ทีวีไกด์: รายการ "ศึก 12 ราศี" คนโสด 2018 “ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์” ไม่มีแฟนเพราะเชื่อดวง!! แต่จะใช่ราศีที่ถูกฟันธง!! โสดแล้วรวยรึเปล่า?? ลุ้นใน “ศึก 12 ราศี”

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
ถือเป็นดีเจ-พิธีกรมากความสามารถที่เนื้อหอมงานฉุกคนนึง สำหรับ "ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" แต่ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักให้ได้เห็น เพราะครองความโสดมานาน ด้วยเหตุผลกลัวผู้ชายไม่รักจริง หวังเข้ามา เพื่อปอกลอก และที่สำคัญ ดีเจ.นุ้ย เชื่อเรื่องดวงหนักมาก!! โดยเฉพาะความเชื่อเรื่องถือเพศพรหมจรรย์แล้วจะรวย!! พอจะมีผู้ชายเข้ามาจีบก็เลยแค่ขำๆ ไม่คบจริงจัง แต่มารายการ "ศึก 12 ราศี" ทั้งที ต้องเช็คดวงซะหน่อย มาร่วมลุ้นไปกับ ดีเจ.นุ้ย ว่าจะใช่ราศีที่ถูกฟันธง!! โสดแล้วจะรวยอย่างที่เชื่อ รึเปล่า?? และราศีใดที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ล้มละลาย

เช็คดวงได้ในรายการ "ศึก 12 ราศี" วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม เวลา 12.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD และสามารถติดตามชมรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.youtube.com/polyplusgroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น