พลพล – ดา – ลูกหว้า – โรส – เอิร์น ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน เทศกาลไทย ครั้งที่ 19 สานสัมพันธ์ไทย – ญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
ศิลปินแกรมมี่นำโดย พลพล พร้อมด้วย ลูกหว้า – พิจิกา, ดา เอ็นโดรฟิน, โรส ศิรินทิพย์ และ เอิร์น - สุรัตน์ติกานนต์ เดินทางส่งมอบความสนุกให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น รวมถึงชาวไทยที่อาศัยในประเทศญี่ปุ่น ในงาน "เทศกาลไทย ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561" (19th Thai Festival 2018) จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยปีนี้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12 – 13 พฤษภาคมนี้ ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว

โดยเหล่าศิลปินแกรมมี่ได้เตรียมจัดเต็มความบันเทิง พร้อมขนเพลงฮิต เพื่อมอบให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น ที่จะมาร่วมชมงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ สำหรับงานเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ในญี่ปุ่น ถือเป็นงานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมความนิยมไทยในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี สำหรับในปีนี้ นับเป็นครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นในหัวข้อ "New Shades of Thailand" คือการนำเสนอเมืองไทยในแง่มุมใหม่ๆ ทั้งอาหาร สินค้า และบริการรูปแบบใหม่ ศิลปะวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และนวัตกรรมใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์ ฟู้ด (Food), ฟัน (Fun), เฟรนด์ชิพ(Friendship), ฟิวเจอร์ (Future) นอกจากนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตอันยาวนานระหว่างไทย – ญี่ปุ่น พร้อมทั้งเพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของไทยในหมู่ชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยภายในงานมีกิจกรรมการส่งเสริมสินค้าไทย อาหาร ผลไม้ การท่องเที่ยวไทย รวมถึงศิลปวัฒนธรรม และดนตรีไทย มากมาย

ดา เอ็นโดรฟิน เผยว่า

"เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ได้รับเกียรติจากทางสถานทูตให้มาร่วม งาน ไทย เฟสติวัล 2018 นี้ รู้สึกยินดี และตื่นเต้นมากๆ เนื่องจากเราไปในฐานะตัวแทนศิลปินไทย เพื่อไปเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักมากขึ้น งานนี้เตรียมขนเพลงดังหลายๆ เพลง เพื่อมอบให้แฟนๆชาวญี่ปุ่นค่ะ รับรองว่าประทับใจแน่นอน"

โรส ศิรินทิพย์ เผยว่า

"ขอขอบคุณทางสถานทูตค่ะ ที่ให้โรสมีโอกาสได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินตัวแทนประเทศไทย มาร่วมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม และเพลงไทยในงานนี้ รับรองว่าแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นจะต้องประทับใจแน่นอน ใครที่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน อย่าลืมไปเชียร์พวกเราด้วยนะคะ"

เอิร์น สุรัตน์ติกานนต์ เผยว่า

"เป็นครั้งแรกที่ได้รับเกียรติจากสถานทูตญี่ปุ่น ให้เป็นหนึ่งในตัวแทนศิลปินไทย ร่วมงาน ไทย เฟสติวัล 2018 ที่กรุงโตเกียวนี้ค่ะ ตื่นเต้นและดีใจมาก ใครที่แวะไปชมงาน นอกจากจะได้ช้อปสินค้า อาหาร ผลไม้ไทย ที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังได้ไปชมศิลปวัฒนธรรมไทยด้วยนะคะ และเพลงลูกทุ่งไทยก็เป็นอีกหนึ่งศิลปวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย ที่เราเตรียมไปเผยแพร่ให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักด้วยค่ะ สำหรับงานนี้ได้เตรียมเพลงฮิตไปร่วมมอบความสนุกเยอะมาก หวังว่าชาวญี่ปุ่นจะประทับใจค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital