“ทอย – ปันปัน” หวานจัดหนัก พร้อมเสิร์ฟความฟิน ใน “รูปทอง” แม้จะเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่อง “รูปทอง” กับบทบาทของคู่รักก็ทำเอาทั้งหนุ่ม

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๕
ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ เขินกันสุดๆ กว่าจะได้ภาพสวีทหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินอมยิ้มไปกับความรักของทั้งคู่ งานนี้จะน่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหนตามไปดูเบื้องหลังกัน

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ชวน ทีฆะ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ออกไปทานข้าวนอกบ้าน แต่ทีฆะไม่ไป แล้วทีฆะก็ทำกับข้าวให้เรียวข้าวทาน ทำให้เรียวข้าวดีใจมากจับมือเรียวข้าวขึ้นมาจูบด้วยความเอ็นดู ทั้งคู่สบตากันหวานซึ้งแล้วเรียวข้าวก็โผเข้าจูบทีฆะทันที

ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกติวเข้มทอยกับปันปัน เพราะเป็นการเข้าฉากเลิฟซีนกันครั้งแรกเพื่อให้ทั้งคู่รีแลกซ์และไม่เคอะเขินกัน พอนักแสดงทำสมาธิและเข้าใจอารมณ์กันดีแล้วผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ทอยเดินยกอาหารมาเสิร์ฟปันปันที่โต๊ะพร้อมหยอดคำหวานทำเอาปันปันเขินหน้าแดง ก่อนจะแก้เก้อด้วยการดึงมือทอยเข้ามาจุ๊ฟ ทอยเขินตามและยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เมื่อปันปันโผเข้าจูบทอยจังๆ เรียกว่าอินเนอร์แรงด้วยกันทั้งคู่ สุดท้ายก็ได้ฉากหวานสมใจผู้กำกับ ซึ่งทอยก็เผยถึงฉากนี้ว่า " เขินนะ เพราะเราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เวลามีฉากที่โอบ ออด น้องปันปันก็บอกเราว่าเต็มที่เลยนะ ปันปันออกตัวตั้งแต่เวิร์คช็อปแล้วล่ะ ทำให้เรารู้สึกเล่นง่ายขึ้น ส่วนเลิฟซีนก็เป็นเลิฟซีนที่โตขึ้น เราพยายามทำสมาธิทำเต็มที่ตามที่ผู้กำกับบรีฟ ตอนซ้อมก็ดูมุมกล้องเช็คความเรียบร้อยต่างๆ ก็ไม่อยากให้นานหลายเทค เพราะเราต้องเซฟน้องเขาด้วย สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

ติดตามความหวานน้ำตาลเรียกพี่ฉากนี้ของ ทอย-ปันปัน ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา