มาดูกันให้ชัด ๆ โฉมหน้าของ 8 หัวขโมยตัวแม่ กับ 8 โปสเตอร์คาแรกเตอร์จาก "Ocean's 8"

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๙
ปล่อยออกมาให้เห็นโฉมหน้ากันชัด ๆ ไปเลย!!! สำหรับ 8 นางโจรร้ายสายเหนือเมฆ หัวขโมยตัวแม่สุดแสบจาก "Ocean's 8 - โอเชียน 8" บนโปสเตอร์คาแรกเตอร์ที่ได้ปล่อยออกมาพร้อมกันทั้งหมด 8 ภาพ ไม่ว่าจะเป็น เด็บบี้ โอเชียน (ซานดร้า บลูล็อค), ลู มิลเลอร์ (เคท แบลนเช็ตต์), แดฟเน่ คลูเกอร์ (แอน แฮทธาเวย์), อมิตา (มินดี้ แคลิ่ง), แทมมี่ (ซาร่าห์ พอลสัน), คอนสแตนซ์ (ออควาฟิน่า), ไนน์บอล (ริฮานน่า) และ โรส (เฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์)

5 ปี 8 เดือน 12 วัน และนับถอยหลัง นั่นคือระยะเวลาที่ "เด็บบี้ โอเชียน" ได้เตรียมการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ซึ่งเธอรู้ว่าจะต้องมีอะไรบ้าง นั่นคือ ทีมของเหล่าผู้คนที่เก่งกาจที่สุดในหน้าที่ของตัวเอง เริ่มจากการรวมตัวกับคู่หูคู่อาชญากรของเธอ "ลู มิลเลอร์" จากนั้นพวกเธอก็ได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นช่างทำอัญมณี "อมิตา", นักต้มตุ๋น "คอนสแตนซ์", ผู้เชี่ยวชาญการซื้อขายของใต้ดิน "แทมมี่", แฮคเกอร์ "ไนน์บอล" และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ "โรส" เป้าหมายคือ เพชรสุดเจ๋งมูลค่า 150 ล้านดอลล่าห์ เพชรที่อยู่บนคอของนักแสดงสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง "แดฟเน่ คลูเกอร์" ผู้ที่จะเป็นจุดศูนย์รวมทุกสายตาที่งานอีเวนท์แห่งปี เดอะ เม็ต กาล่า แผนการวางไว้อย่างรัดกุมมาก ทุกอย่างต้องแนบเนียน หากทีมเข้าไปในงานและออกมาได้อย่างสงบ ทุกอย่างก็ดูเป็นปกติ

ไม่เพียงแค่ 8 สาวตัวแม่เท่านั้น ยังได้นักแสดงอย่าง เจมส์ คอร์เดน มารับบทผู้ตรวจสอบกรมธรรม์ที่พยายามประกอบเรื่องราว และริชาร์ด อาร์มิเทจ ผู้รับบทคู่เดทโดยบังเอิญของคลูเกอร์ในงานกาล่า อีกด้วย

เตรียมพบกับกลโกงสุดแสบของพวกเธอได้ใน "Ocean's 8 - โอเชียน 8"

ผลงานกำกับของ แกรี่ รอส 14 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Oceans8MovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้