อินจัด! “ตั๊ก – มยุรา” ติดบท “อำพัน” ใน “รูปทอง” กลับบ้าน

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
ถือเป็นนักแสดงที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานสำหรับ ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา ซึ่งนานๆ เธอจะรับเล่นละครสักเรื่องล่าสุดในละครเรื่อง "รูปทอง" ที่บอกเลยว่าดราม่าชุดใหญ่ งานนี้ทำเอาคนดูต่างพูดถึงโดยเฉพาะซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกับ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ เรียกว่าใส่กันไม่ยั้งทั้งสีหน้าแววตาน่ากลัวสุดๆ แต่กว่าจะอินได้ขนาดนี้ตั๊กก็ต้องทำการบ้านอย่างละเอียดเพื่อเป็นตัวละครให้คนเชื่อแบบหมดใจ

โดย ตั๊ก เผยถึงการรับบทหนักในครั้งนี้ว่า "พี่ไม่ค่อยได้เล่นละครเท่าไหร่ ส่วนมากก็ทำธุรกิจ ทำรายการบ้าง พอมาเล่นละครถ้าบทไม่ดีจริงก็ยังไม่รับ บทดีพี่ก็เล่น อย่าง อำพัน ตัวละครนี้ต้องใช้พลังเยอะมาก เหนื่อยมาก บท 6 บรรทัดห้ามผิดเลยยากสุดๆ ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะฉะนั้นพี่ต้องทำการบ้าน ต้องอ่านบทเยอะๆ ถือว่าเรื่องนี้ค่อนข้างเครียดนะ เครียดจนติดกลับบ้านเลย คือเราปรับอารมณ์ไม่ได้จนสามีถามว่า เอ๊ะ ทำไม 3-4 วันนี้อารมณ์เสียบ่อยจัง อ้าวเห้ย มันติดตัวเรากลับไปจริงๆ บางทีเราก็ไปปรับตัวเองเหมือนกันเพราะเราก็เป็นแบบนี้ หลายคนอาจจะมองว่าพี่เป็นคนสบายๆ แต่จริงๆ พี่เป็นคนดุนะ แต่พี่ไม่มีอะไร ถ้าจบแล้วจบเลย คนในบ้านจะรู้ ส่วนการทำงานกับน้องๆ ทอย (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี), ปันปัน (สุทัตตา อุดมศิลป์), แดน (วรเวช ดานุวงศ์), ปังปอนด์ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) พี่ชอบนะได้เล่นละครกับน้องๆ อายุเท่ากับลูกสาวของเรา พี่ชอบคบกับเด็กวัยรุ่น น่ารักดี ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามดูละคร รูปทอง ดูเพื่อสะท้อนชีวิต ดูให้สอน ดูให้เป็นสาระ และดูให้สนุก หวังว่าแฟนละครจะได้ประโยชน์จากละครค่ะ"

ติดตามความดราม่าจัดหนักฉบับ "ตั๊ก - มยุรา" ที่หลากหลายอารมณ์กันครบรสและเข้มข้นสุดๆ ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital