“ใบเตย” ยัน ! ยังรัก “อาร์สยาม” สุดหัวใจ” เผย จับคู่ “แป้ง ณัฐณิชา” แค่ซิงเกิ้ลพิเศษ

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นเป็นข่าว สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Ohh !! baby ที่จับคู่ฟีเจอร์ริ่งกับเพื่อนซี้ "แป้ง-ณัฐณิชา ทิพยมณฑล" กระแสฮือฮา เพราะสวย แซ่บ เซ็กซี่คูณสอง จนถูกเม้าท์ว่าเตรียมตัวตีจากต้นสังกัดเกิด อาร์สยาม งานนี้ "ใบเตย" ประกาศลั่นยังรักกันเหมือนและเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่เดือนมิถุนายนนี้

โดย "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากปล่อยเอ็มวี Ohh !! baby ก็มีคนบอกว่าใบเตยย้ายค่าย บอกตรงนี้เลยว่ายังไม่ย้าย และไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะ อาร์เอส เปรียบเสมือนบ้าน และตอนนี้ทางค่ายก็มีนโยบาย ดนตรีไร้ขอบ นักร้องทุกคนสามารถออกความคิดเห็นได้ อยากทำเพลงแบบไหนก็ได้ คือให้อิสระในการทำงาน สำหรับเพลงนี้เป็นการทำธีสิสก่อนจบ คือ เรียนสาขาการร้องเพลง ที่ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) จะต้องทำเพลงเองตอนจบ ซึ่งต้องทำโปรดักชั่นเองหมด เพลงนี้ แต่งเอง ร้องเอง เป็นโปรโมเตอร์ และโปรดักชั่นเอง แนวเพลงเป็นป๊อบน่ารักๆ เหมาะกับซัมเมอร์ ซึ่งเอ็มวีถ่ายทำที่ สตูดิโอ มานีมีใจ และ ร้าน Long table การทำงานก็สนุกสนาน เพราะเป็นการทำงานกับเพื่อน และที่เลือกแป้งมาฟีเจอร์ริ่งด้วยเพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี สนิทสุด และ เรียนมหาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน พอทำธีสิส ก็เลยตัดสินใจทำคู่กัน เพราะเราจบพร้อมกัน กระแสดีมาก เราก็โอเค จริงๆ ทำแบบไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเป็นเพลงเพื่อการศึกษา ทำเพื่อจบ เราถือว่ามันคือประสบการณ์ชีวิต ที่ได้ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ส่วนงานเพลงใหม่ที่ทำ อาร์เอส มิถุนาฯ ปีนี้ได้ฟังกันแน่นอนเพลงจะเป็นสไตล์House Dance จะไม่มีกลิ่นอายลูกทุ่งเลย แต่ยังมีเต้น และสนุกสนาน ไสตล์ใบเตยเหมือนเดิม"ใบเตยกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4