ทีวีไกด์: รายการ "#TEAMGIRL" “เจนนี่-มุก-แจน” พาตะลอนย่านบางลำพู!!! จัด “5 ร้านเด็ด กินดี ที่บางลำพู”

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 3 พิธีกร "เจนนี่-มุก-แจน" จะพาไปเที่ยวชม "บางลำพู" ย่านการค้าสุดคลาสสิคของกรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อว่ามีประวัติศาสตร์ยาวนาน เกิดขึ้นก่อนที่จะสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ และยังเต็มไปด้วยของดีของอร่อยมากมาย คึกคักทั้งกลางวันคืน เลยไม่พลาดจัด "5 ร้านเด็ด กินดี ที่บางลำพู" เริ่มที่ร้าน "ต้มยำกุ้งบางลำพู" เป็นร้านต้มยำกุ้งที่ใส่มันกุ้งเน้นๆ ไม่ผสมพริกเผา หรือนมสด ตามด้วย "ก๋วยเตี๋ยวเป็ดย่างบางลำพู" ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดมานานกว่า 50 ปี ที่เด็ดด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวเป็ดต่างๆ ที่ทางร้านนำกระดูกเป็ดมาเคี่ยวในน้ำซุปกับใบเตยให้รสชาติกลมกล่อม ต่อด้วย "ขนมจีนน้ำยาบางลำพู" ร้านขนมจีนสุดเก๋าในตรอกเล็กๆ ข้างห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง เปิดขายมานานกว่า 30 ปีแล้ว ร้านนี้โด่งดังจากเมนูขนมจีนน้ำยากะทิ ที่ทางร้านคิดสูตรขึ้นมาเอง ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มาต่อกันที่ "PATONGGO CAFÉ" จัดว่าเป็นร้านเก่าแก่สุดเก๋ไก๋ประจำย่านบางลำพู ด้วยประวัติที่ยาวนานกว่า 70 ปี ที่เด็ดด้วยปาท่องโก๋ที่มีทั้งคาว-หวาน ปิดท้ายด้วย "จิระเย็นตาโฟ" เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวยอดนิยมย่านบางลำพู ที่โดดเด่นอยู่ที่ลูกชิ้นที่เจ้าของร้านทำเอง ใครมาชิมก็ติดใจ ส่วนร้านไหนจะเป็น "อันดับหนึ่ง" ร้านเด็ดกินดีที่บางลำพู มาลุ้นไปพร้มๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4