เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ซี-ศิวัฒน์ โชว์คิวบู๊สุดพลัง!! ลุยเดี่ยวฝ่านักฆ่านับสิบได้ ยุ้ย-จีรนันท์ เสริมทีม

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๕
ยังจัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละคร "เล็บครุฑ" ผลิตโดยค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งฉากระเบิด ฉากบู๊ปืน ฉากบู๊มือ หรือฉากแอ็คชั่นต่างๆ ที่บรรดาแฟนๆ ละครต่างปรบมือให้ในความบ้าระห่ำของผู้กำกับฯ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ เจ้าของสโลแกน "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" งานนี้สะใจแค่ไหนถามใจเธอดู!!!

ด้านพระเอก ซี-ศิวัฒน์ ในบทของ ซีพ ชูชัย ก็คงยังบู๊แบบต่อเนื่อง ล่าสุดโชว์ฉากบู๊แอ๊คชั่นลุยเดี่ยวกับนักแสดงคิวบู๊นับสิบคน เรียกได้ว่าถ่ายเป็นซีนยาวๆ กันไปเลย โชว์ศักยภาพด้านการแสดงของหนุ่มซีแบบเต็มที่ ส่วนนางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ ก็มาในมาดเท่ใช้ปืนสไนเปอร์ช่วยชีวิต ชีพ ชูชัย หลังเกือบพลาดท่าโดนฝ่ายตรงข้ามยิงเข้าให้ เข้าตำรา นางเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนะเนี่ย...!!!

เรามีเบื้องหลังมาฝากกันด้วย ทีมงานเซ็ทสถานที่ย่านสะพานปลา เป็นสถานที่ถ่ายทำ จัดเป็นฉากใหญ่ฉากที่มีพ่อค้าแม่ค้าตั้งวางขายของเป็นจำนวนมาก ชีพ ชูชัย เดินผ่านตลาด เพื่อถามหา "เฟยเอี้ยน" ทุกคนหยุดกิจกรรมตรงหน้าและหันมอง ชีพ เป็นตาเดียว จากนั้น ชีพ ก็ไปพบ เฟยเอี้ยน และได้ชิ้นส่วนนกอินทรีชิ้นที่สองมาครอบครอง แต่ออกจากที่นั่นไม่ง่าย เพราะต้องฝ่าดงชาวบ้านละแวกนั้นนับสิบคน ซึ่งเป็นคนของ เฟยเอี้ยน และไม่ต้องการให้ ชีพ ได้ชิ้นส่วนนกอินทรีไป

ฉากนี้หนุ่มซีต้องแสดงคิวบู๊แบบเต็มขั้น เรียกได้ว่ามีการต่อสู้ท่าไหนยกมาหมด ทั้งเตะ ต่อย ตีเข่า เขย่าศอก เล่นบู๊ทั้งตัว โดยผู้กำกับฯ ปล่อยให้เล่นยาว จนมาถึงคิวปืน ซึ่งนักแสดงคิวบู๊ที่เข้าฉากด้วยกัน เริ่มมีการใช้ปืน จน ชีพ เกือบพลาดท่า ดีที่ว่า มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ช่วยไว้ได้ทันท่วงที

ฉากนี้หนุ่มซีต้องถ่ายทำอยู่หลายคัท และดึกดื่น แต่ทั้ง ซี และ ยุ้ย ก็คงยังทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่มีบ่น เพราะอยากให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์มากที่สุด

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ