ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย” สองเพื่อนซี้ “แพท-ณปภา” และ “บูม-สุภาพร” ถึงคราวร้าวราน เหตุปะทะแรง!!! กลางรายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย”

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
รายการ "ตลาดเด็ดประเทศไทย" สัปดาห์นี้พาออเจ้าทั้งหลาย ย้อนอดีตกับสู่ยุครุ่งเรืองในยุคสมัย "พระนารายณ์มหาราช" สัมผัสเมืองเก่า ที่สงบสวยงาม ณ จังหวัดลพบุรี ผ่านการเดินทางของคู่หูเพื่อนซี้ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" และ "บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง"

ถึงคราวแตกหักแน่นอน สำหรับเพื่อนซี้ "แพท-บูม" เมื่อต้องมาปะทะกันในภารกิจ "เกมนี้ต้องช่วย" กับภารกิจที่มีชื่อว่า "พอกดินให้เป็นดาว" ทั้งสองจะต้องจับคู่กับ พ่อค้า-แม่ค้า ในตลาดเพื่อปฏิบัติภารกิจ โดยมีเวลา 1 นาที ทั้งสองทีมจะต้องแข่งกันพอกไข่เค็มด้วยดินแดง โดยใบที่พอกเสร็จแล้ว ต้องเอาตะเกียบ และ ช้อน ส่งไข่ที่พอกดินแล้วต่อกันไปจนถึงคนสุดท้าย เพื่อนำไปคลุกกับแกลบ ทีมใดทำจำนวนฟองได้มากกว่าถือว่าชนะ ซึ่งในเกมนี้เรียกว่าสร้างความวุ่นวายพาตลาดแตกเป็นอย่างมาก กับพลังเสียงกรี๊ดของทั้งสองสาว เพราะทั้งสองต่างเร่งมือจนพากันสติหลุด "แพท-บูม" เผยว่า "วันนี้สนุกมากแต่เสือสองตัวไม่สามารถอยู่ถ้ำเดียวกันได้ แพ้คือแพ้ ชนะคือชนะ ไม่มีคำว่าเพื่อนเป็นตัววัดความเกรงใจในการแข่งขันแน่นอน อยากให้ทุกคนมาลุ้นว่า ระหว่าง"แพท" กับ "บูม" ใครจะนำเงินไปพัฒนาตลาดได้สำเร็จ ที่สำคัญเราจะพาทุกคนไปลัดเลาะหาของอร่อยๆเด็ดประจำจังหวัด รับประกันความแซ่บค่ะ"

เกมการแข่งขันของ "แพท-บูม" ในครั้งนี้จะสนุกและฮาขนาดไหน ห้ามพลาดชมกับรายการ "ตลาดเด็ดประเทศไทย" วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางช่อง 3 SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้