"พอล ชวกร"แทบถอดใจ"เลิกโง่"งานยากยกกำลังสอง!!!

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
ออกตัวว่าเป็นคนชอบร้องเพลงและใฝ่ในจะเป็นนักร้องมาตั้งแต่4ขวบ สำหรับหนุ่มตี๋อินเตอร์แห่งค่ายMellow Me(เมโล่ว์ มี)"พอล ชวกร ภาษยวรรณ"เจ้าของเพลง"เลิกโง่"แต่เมื่อได้รับโอกาสได้มีผลงานเพลงของตัวเองชิ้นแรกก็ยากเอาการ เพราะเคยแต่ร้องเวทีประกวด เมื่อเป็นศิลปินมีความต่างมากมายเรื่องนี้จะมีรายละเอียดอย่างไรต้องให้"พอล"เล่าให้ฟัง

"ผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆแล้ว มีโอกาสไปงานกับที่บ้านเมื่อไหร่ก็จะขึ้นไปร้องเพลงทุกครั้ง ทำให้เริ่มมีความคิดว่าโตไปเราจะเป็นนักร้องให้ได้ เมื่อมีโอกาสได้เข้ามาอยู่ค่ายเมโล่ว์ มี ผมก็กังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ผมเป็นนักร้องประกวด ซึ่งการร้องเพลงประกวดกับการร้องเพลงให้คนฟังเข้าถึงมันแตกต่างกันมาก ก็ต้องพยายามปรับเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์เพื่อสื่อสารออกมาให้คนฟังสัมผัสได้ เข้าถึงเพลงเรา เป็นสิ่งใหม่ในชีวิตที่ผมรู้สึกว่ามันยากพอสมควร เพราะผมไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน ก็พยายามปรึกษาพี่เบนซ์ พริกไทยและศิลปินในค่าย แล้วตอนเข้าห้องอัดก็เจองานยากอีกอย่างคือเรื่องของการร้อง เพลง"เลิกโง่"จะมีท่อนที่โน้ตขึ้นสูงก็สูงมากแล้วพอลงต่ำก็ต่ำสุดเลยครับ ต้องควบคุมเสียงให้คนฟังไม่รู้สึกว่าเราตะเบงหรือเราเหนื่อยตอนร้องท่อนนั้นๆ ควบคู่ไปกับการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงด้วย ใช้เวลาอัดนานเหมือนกัน ผมต้องขอพี่โปรดิวเซอร์ออกมาทำสมาธิหลายหนเลย ตอนนั้นทั้งเครียดกลัวพี่เค้าเสียเวลาและกลัวทำออกมาไม่ดี แอบคิดว่าจะไม่ทำแล้วด้วยแต่เริ่มหายเครียด มาทบทวนดู โอกาสแบบนี้ไม่ได้เกิดกับทุกคน ทำไมไม่สู้ล่ะ นึกถึงความรู้สึกตอนที่เราอยากมีเพลงของตัวเองก็เลยมีกำลังใจและทำออกมาได้ พอลขอฝากกำลังใจไปให้คนที่มีเป้าหมาย ไม่ว่าอยากจะเป็นอะไรไว้ด้วยนะครับ สู้ๆนึกถึงความฝันวันที่เราได้ทำสิ่งที่รักเอาไว้ครับ"

สามารถรับฟังเพลงและชมมิวสิคฯเพลง"เลิกโง่"ได้แล้วทางJoox หรือที่ Apple Music และได้ทาง http://www.youtube.com/MellowMe นอกจากนี้ผลงานต่างๆของศิลปินค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) ยังติดตามได้ที่http://m.facebook.com/mellowmegroub/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest