ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า แชร์ริตี้ รวมตัวปาร์ตี้ริมทะเลสุดฟิน!!!

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๗
ได้เวลา ลูกจ๋าฯ - ป๊ะป๋า แชร์ริตี้!!! ปาร์ตี้นี้ต้องมัน ฮา ซึ้ง แน่นวล หลังจากที่คุณพ่อซูเปอร์แมน ปฎิบัติภารกิจเลี้ยงลูกแบบไร้ตัวช่วยมาจนเกือบถึงปลายซีซั่น 2เลเวลป่วนก็ต้องอัพกันหน่อยให้ชิคๆ คูลๆ กับธีมปาร์ตี้ริมทะเล จะฟินทั้งทีต้องมีสเต็ป งานนี้ถือว่าจัดใหญ่จัดหนัก เป็นการรวมตัวของทุกบ้านในซีซั่นนี้

ตั้งแต่ "จับฉลากเซอร์ไพรส์" ของบรรดาป๊ะป๋า ดูสีหน้าแต่ละคนสิมีแอบเหวอ!!! กฎ กติกา ก็คือ บ้านไหนจับได้อะไรต้องทำภารกิจให้ลุล่วง "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด" ได้โจทย์ "ทำขนมมาร่วมงานปาร์ตี้ให้แฟมิลี่ทั้ง 4 บ้าน" ไม่ยากเท่าไหร่เพราะบ้านนี้เค้ามีชวนเบบี๋เข้าครัวซ้อมฝีมือกันมาแล้ว "คุณพ่อจิม-เจจินตัย" ได้โจทย์ให้ทำของที่ระลึกให้ทุกครอบครัว "คุณพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ต้องทำเมนูอาหารทั้งหมดในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ แต่ที่มึนหนักมากคือ "คุณพ่อกาย-รัชชานนท์" ของสามยอดกุมาร ที่ต้องกลายเป็นแฟชั่นนิสต้า ออกแบบเครื่องแต่งกาย (เฉพาะกิจ) ว่าแล้วก็ออกลุยกันเลย แต่กว่าจะถึงวันจริง มาติดตามกันว่า แต่ละคุณพ่อต้องทุ่มเทแค่ไหน กำลังใจสำคัญก็คือ "ลูกจ๋า" และ "แม่จ๋า" ที่อยู่ข้างตัวนี่แหละ มีเบบี๋เป็นลูกมือ แต่งานนี้แม่ๆ ให้ได้แค่คำปรึกษาเท่านั้นนะจ๊ะ

กว่าปาร์ตี้ครั้งนี้จะออกมาเป๊ะปังอลังเวอร์ "คุณพ่อซูเปอร์แมน" ต้องเจออะไรบ้าง มาเอาใจช่วยกัน ใน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 เสาร์ที่ 12พ.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest