เจ้าเด็กอ้วนใน Deadpool 2 ฉายเดี่ยว เดินทางโปรโมทภาพยนตร์ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๘
เจ้าเด็กอ้วน รัสเซล หรือไฟร์ฟิสต์ ที่กำลังถูกเคเบิลตามล่าในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง Deadpool 2 ซึ่งรับบทโดยนักแสดงเด็กชาวนิวซีแลนด์อย่าง จูเลี่ยน เดนนิสัน ที่เคยมีผลงานโดดเด่นเรื่อง Hunt for the Wilderpeople และกวาดรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์นิวซีแลนด์มาแล้ว งานนี้เขาได้ฉายเดี่ยวเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ถึงเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียกันเลยทีเดียว

จูเลี่ยน เดนนิสัน รับบท รัสเซล / ไฟร์ฟิสต์ ซึ่งเขาอายุเพียง 14 ปี ในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 เขาเล่าว่าตัวเองอายุไม่มากพอที่จะทันดูภาคแรกตอนที่มีการฉาย เขาเลยต้องดูเวอร์ชั่นที่ใสสะอาด "ผมข้ามช่วงที่โชว์ความแสบทั้งหมดเลย แต่มันก็ยังเป็นหนึ่งในหนังที่ฮาสุดตลอดกาล" สำหรับการถูกกันจากความแสบในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาพูดติดตลกว่า "ผมคือส่วนหนึ่งของความแสบพวกนั้นน่ะแหละ! แทบจะรอให้ครอบครัวของผมเห็นไม่ไหวแล้ว พวกเขาจะต้องออกจากโรงหนังและพูดว่า 'พวกเขาทำอะไรกับลูกฉันเนี่ย!?'"

และยังกล่าวต่ออีกว่า "รัสเซล เขาอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของผู้ชายที่ทำตัววิปริตหลุดโลก รัสเซลอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ เขาทั้งโกรธและเศร้า เขาอยากระบายมันออกมาและทำลายทุกสิ่ง ไม่ต่างกับไฟร์ฟิสต์ เขาสามารถปล่อยลูกไฟออกมาจากมือได้ พลังของเขาคือส่วนเติมเต็ม มันแสดงออกมาเมื่อเขาโกรธเต็มที่ ในตอนท้ายของหนังเขามีความเข้มแข็งมาก รู้ทั้งวิธีใช้และควบคุมพลังของเขา"

Deadpool 2 ผลงานการกำกับของ เดวิด ลิตช์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน/เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์/เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

Deadpool 2 เตรียมเข้าฉาย 16 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4