“Hunter Game ล่า ท้า รวย” ควิซโชว์ดวลกึ๋น ลุ้นเงินแสน!” “โซเซียล ฮันเตอร์” มีสิทธิ์ชิงเงินรางวัลไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันทางหน้าจอ

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนผู้ชมทางบ้านมาร่วมสนุกและลุ้นระทึกกับควิซโชว์ตอบคำถามสุดไฮเทค "Hunter Game ล่า ท้า รวย" รายการที่จะพาทุกคนลุ้นไปกับการตอบคำถาม เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท เพียงแค่ตอบคำถามให้ถูกทั้ง 12 ข้อเท่านั้น ที่สำคัญผู้ชมทางบ้านยังมีโอกาสลุ้นรับเงินรางวัลไปพร้อมๆ กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ เรียกว่า "เล่นด้วย เล่นได้ ไปกับเรา Hunter Game"

สำหรับผู้ที่จะมาโยนคำถามให้ตอบรับเงินแสน ไม่ใช่ใครที่ไหน พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ที่จะมาปล่อยฮาควบคู่ไปกับการถามคำถามสนุกๆ "ฮันเตอร์ เกม เป็นควิซโชว์ที่สนุกและท้าทาย ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันในรายการเท่านั้นที่จะตอบคำถามลุ้นเงินแสน แต่ผู้ชมทางบ้านก็มีสิทธิ์แข่งขันตอบคำถามสดๆ แบบเรียลไทม์ไปพร้อมกับหน้าจอด้วย หรือที่เรียกว่า "Social Hunter" (โซเซียล ฮันเตอร์) กติกาลุ้นสิทธิ์รับเงินแสนง่ายๆ เพียงแค่ผู้เข้าแข่งขันในรายการตอบคำถามให้ถูกทั้ง 12 ข้อ ก็รับไปเลยเงินรางวัลหนึ่งแสนบาท และหากตอบผิดก็ยังมีโอกาสให้แก้ตัว เพราะจะมีผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน (โซเซียล ฮันเตอร์) เข้ามาช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการสามารถข้ามไปเล่นยังข้อต่อไปได้ แต่สิทธิ์นี้ใช้ได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น และต้องแบ่งเงินรางวัลครึ่งหนึ่งให้กับผู้ชมทางบ้านที่ตอบคำถามถูกด้วย แต่หากผู้เข้าแข่งขันเห็นคำถาม แต่ยังไม่เห็นตัวเลือก และคิดว่าไม่สามารถตอบได้ก็สามารถใช้สิทธิ์หยุดได้ และรับเงินรางวัลครึ่งหนึ่งของเงินรางวัลข้อนั้น ๆ ไปเลย สำหรับผู้ชมทางบ้านที่จะสมัครเป็น โซเซียล ฮันเตอร์ ก็สมัครกันง่ายๆ แค่แอดไลน์ หรือเพิ่มเป็นเพื่อนกับ Line Official ของรายการ Hunter Game เพื่อร่วมตอบคำถามไปพร้อมกัน ในวันและเวลาออกอากาศ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท เรียกได้ว่าแค่นั่งเล่นเกมอยู่ที่บ้านทางหน้าจอ ก็อาจได้รับเงินรางวัลไปได้ง่าย ๆ เช่นกันครับ" ไก่ สมพล กล่าวทิ้งท้าย.

พลาดไม่ได้กับรายการควิซโชว์น้องใหม่มาแรง "Hunter Game ล่า ท้า รวย" เพื่อชิงเงินแสน ลุ้นกันสดๆ ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธ ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ PPTVHD36 หรือทางเฟซบุ๊ก PPTVHD36 บอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้