“เวียร์-ฐิสา” เลิฟซีนละมุน แฟน ๆ ลุ้นให้สมหวังใน “สัมปทานหัวใจ”

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
เอาใจคนดูไปเต็ม ๆ สำหรับละคร "สัมปทานหัวใจ" ที่เรตติ้งล่าสุดทะยานขึ้นสูงถึง 6.9 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมแฟนละครต่างอินกับ นายหัวนาบุญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) แห่งเกาะถ้ำ ที่เริ่มหลงรักคุณนาย รัตตวัลย์ (ฐิสา-วริฏฐิสา) เข้าให้แล้ว หลังจากที่คุณนายยอมเปิดใจ นาบุญก็ดันหวั่นไหวเทใจให้คุณนาย ถึงกับบ่นพึมพำกับตัวเองว่า "ทำไมวัลย์ถึงไม่โสดหรือเป็นแม่ม่ายนะ" ทำเอาแฟนละครฟินจิกหมอนแตก ออกแรงเชียร์ให้คุณนายเป็นสาวโสดในทันที

งานนี้ถือเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก ที่แทรกเข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ ได้อย่างรวดเร็ว นางเอกสาว "ฐิสา" จะว่ายังไง "ช่วงนี้มีฉายาใหม่แล้วค่ะ แฟน ๆ จะเรียกว่า คุณนายของนายหัว แถมติดแฮชแท็ก #หัวใจติดเกาะ เต็มโซเชียลไปหมด ฉากเลิฟซีนก็จะยิ่งมีความหวานให้แฟน ๆ ได้ฟินกันมากขึ้น เพราะนาบุญเริ่มมีใจให้วัลย์แล้ว ส่วนวัลย์เองก็รู้สึกดีและไว้ใจจึงเล่าทุกอย่างให้นาบุญฟัง ก็อยากให้แฟน ๆ ส่งกำลังใจเชียร์ให้คุณนายสมหวังในความรักด้วยนะคะ เพราะตลอดชีวิตวัลย์ไม่เคยมีความสุขกับความรักเลย จนได้มาเจอกับนาบุญในเกาะถ้ำ เรื่องราวความรักและการตามล่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร "สัมปทานหัวใจ" ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้