ทีวีไกด์: รายการ “นู๋เปาวลีมี 300” “เปาวลี” เจอของดีตลาดดอนหวาย เดินชิมฟรีตลอดทาง ยิ่งเครียด ยิ่งกิน 16 พ.ค. นี้

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
รายการ "นู๋เปาวลีมี 300" EP 8 วันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ นักร้องสาวขวัญใจมหาชน "เปาวลี พรพิมล" ออกเดินทางตั้งแต่เช้า มุ่งหน้าไปที่ "ตลาดน้ำวัดดอนหวาย" เพื่อปฏิบัติภารกิจ "หาของดี ของเด็ด ที่ดอนหวาย" โดยจะต้องเดินไปพูดคุยกับคนที่มาเที่ยวตลาดน้ำ แล้วถามว่า "มาที่นี่ต้องซื้ออะไร" พอได้คำตอบก็ต้องไปซื้อตามนั้นทันที ทั้งหมดจำนวน 5 คน ภารกิจนี้ "เปาวลี" ถึงกับร้องจ๊ากกกก เพราะมีเงินติดตัวแค่ 300 บาท ต้องซื้อตั้ง 5 อย่าง จะเป็นไปได้ยังไง ??? และคนแรกที่ไปถามบอกให้ไปซื้อ "เป็ด" ต่อด้วย "ส้มโอ, ถั่วกรอบแก้ว, ขนมปังกรอบ, ขนมตาล" ถ้าทำสำเร็จทั้งหมด จะได้ไปล่องเรือชิมอาหารที่ซื้อมาทั้งหมด ด้วยบรรยากาศสุดแสนสบายจากตลาดน้ำ!!!

มาร่วมลุ้นกันว่า "เปาวลี" จะใช้วิธีไหนต่อรองราคาพ่อค้า แม่ค้า ใน "ตลาดน้ำวัดดอนหวาย" และสุดท้ายจะได้นั่งเรือชิมอาหารที่ตระเวนหามาทั้งวันได้หรือไม่ ในรายการ "นู๋เปาวลีมี 300" ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป tv.line.me/paowaleemee300 และตามกดไลด์กดแชร์ได้ทาง www.facebook.com/Paowalee11/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?