ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการใหม่ “หัวหน้า 5 ขวบ” เรียกรอยยิ้ม จากหัวหน้ารุ่นจิ๋ว สนุกไปกับพิธีกร “ซี ศิวัฒน์”

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๗
เตรียมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไปกับรายการใหม่แกะกล่อง ด้วยรูปแบบรายการที่ไม่เหมือนใคร เมื่อเด็กน้อยอายุ 5 ขวบขึ้นไป มาทำหน้าที่ "หัวหน้า" เพื่อสั่งการให้พี่ๆผู้ใหญ่ทำภารกิจให้สำเร็จตามคำสั่งของตัวเอง พร้อมผู้รับหน้าที่พิธีกรผู้นำพาความสนุกทั้งหมด ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับรายการ "หัวหน้า 5 ขวบ" ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม! 15 พ.ค.นี้

เป็นอีกหนึ่งรายการเด็กของช่องเวิร์คพอยท์ ที่จะเข้าไปนั่งในใจของทุกคนกับความน่ารักของหนูน้อยวัย 5 ขวบขึ้นไปกับการมาทำรับหน้าที่ของการเป็น "หัวหน้า" ในการสั่งการผู้ใหญ่ เพื่อทดสอบความเป็นผู้นำและการกล้าตัดสินใจตั้งแต่วัยเด็กผ่านการทำภารกิจต่างๆที่ทางรายการกำหนดขึ้น โดยในแต่ละสัปดาห์จะประกอบด้วย 4 ภารกิจที่หัวหน้าคนนั้นมีความรู้และถนัดอยู่แล้ว แต่จะสามารถสื่อสารและสั่งการอย่างไรให้ผู้ใหญ่ที่เป็นลูกน้องสามารถเข้าใจในสิ่งที่ตนเองสื่อสารและสามารถชนะในภารกิจนั้นได้ โดย 3 ภารกิจนั้นหัวหน้าจะต้องสั่งการลูกน้องของตน แต่ในภารกิจสุดท้ายหัวหน้าจะต้องลงมาทำภารกิจเองจึงจะถือว่าภารกิจทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ จนบทสุดท้ายสามารถคว้าเหรียญทองซึ่งเป็นรางวัลประจำรายการ

ความสนุกทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้น โดยการดำเนินรายการของพิธีกรที่หลายคนคุ้นเคย อย่าง "ซี ศิวัฒน์" ที่ได้มามีโอกาสจับงานพิธีกรกับทางรายการของช่องเวิร์คพอยท์ เป็นรายการแรก ซึ่งแน่นอนว่ารายการ "หัวหน้า 5 ขวบ" นี้จะต้องเป็นรายการเด็กที่สามารถทำให้ผู้ใหญ่หลงรักแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ผู้มาทำหน้าที่ "ผู้ช่วยหัวหน้า" ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาช่วยกันทำหน้าที่ โดยในช่วงแรกได้ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" มาช่วยทำหน้าที่นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ติดตามภารกิจจาก "หัวหน้า 5 ขวบ" ได้ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์...แล้วคุณจะรู้ว่าเด็ก 5 ขวบ มีความสามารถมากมายเหลือเกิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest