'Post Malone’ สร้างสถิติใหม่ บนชาร์ต Billboard เพลงฮิตทั้งอัลบั้ม!!

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๕๘
เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่ม Post Malone (โพสต์ มาโลน) ปล่อยอัลบั้มเต็มรูปแบบอัลบั้มที่ 2 สุดเท่ห์ที่มีชื่อว่า beerbongs & bentleys ผ่านใต้สังกัดค่าย Republic Records

beerbongs & bentleys เป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นฉีกทุกกรอบที่วางไว้ ซึ่งลิสต์เพลงของ Post Malone มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Rockstar (feat. 21 Savage), เพลง Candy Paint และเพลง Psycho (feat. Ty Dolla $ign) มันช่างเป็นเพลงที่ลงตัว และกลมกลืนกันหมด ไม่เพียงเท่านี้อัลบั้มนี้ยังมีเพลงโดนๆ อีกเพียบ อาทิ Spoil My Night (feat. Swae Lee), และเพลง Ball For Me (feat. Nicki Minaj) นอกจากนี้ Post Malone ยังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ YG และ G-Eazy

นาทีนี้ต้องยกให้กับร็อกสตาร์ Post Malone (โพสต์ มาโลน) จริงๆ ซะแล้ว เพราะเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ beerbongs & bentleys ไปไม่นาน แต่ปัจจุบันเพลงทั้งอัลบั้มของเขาฮิตติดชาร์ตบน Hot 100 ของ Billboard ใน 20 อันดับแรก ซึ่งมีเพลงของ Post Malone ไปแล้วทั้งหมด 9 เพลง เอาชนะแชมป์อย่าง The Beatles ที่เคยครองสถิติเพลงจำนวน 6 เพลงฮิตติดชาร์ตบน Hot 100 ของ Billboard ใน 20 อันดับแรก มากว่า 45 ปี

อีกทั้ง Post Malone ยังพาอัลบั้ม beerbong & bentleys ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top 200 Album ของ Billboard มาแรงแซงอัลบั้ม KOD ของ J.Cole ไปอย่างสวยงาม ซึ่งจำนวนเพลงทั้ง 3 เพลงจาก 18 เพลง ในอัลบั้มของเขาติด 10 อันดับเพลงจาก 100 อันดับ นำทัพเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงแรกได้แก่เพลง Pyscho featuring Ty Dolla $ign (อันดับ 2) ต่อด้วยเพลง Better Now (อันดับ 7) และตามมาด้วยเพลง Rockstar featuring 21 Savage ที่เคยเป็นเพลงครองอันดับ 1 กว่า 8 อาทิตย์ในปี 2017 เรียกว่าเพลง "Rockstar" featuring 21 Savage ถือเป็นเพลงที่ครองอันดับ 1 ในระยะเวลานานที่สุดสำหรับเพลงฮิปฮอปในช่วงปีนั้น

รายชื่อเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม beerbongs & bentleys บนชาร์ต 20 อันดับ

อันดับ 2 "Psycho" feat. Ty Dolla $ign (ขึ้นจาก 5)

อันดับ 7 "Better Now"

อันดับ 8 "Rockstar" feat. 21 Savage (ขึ้นจาก 32)

อันดับ 11 "Paranoid"

อันดับ 14 "Rich & Sad"

อันดับ 15 "Spoil My Night" feat. Swae Lee

อันดับ 16 "Ball for Me" feat. Nicki Minaj

อันดับ 17 "Stay"

อันดับ 20 "Same Bitches" feat. G-Eazy & YG

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลงจากอัลบั้ม "beerbongs & Bentleys" ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ 'Post Malone (โพสต์ มาโลน)' ได้ทาง https://www.facebook.com/postmalone /

ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม beerbongs & Bentleys ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/PostMaloneBBonSpotify

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?