“ซีซาร์ มิลลาน” ส่งรายการ “Cesar’s Recruit Asia Season 2” เฟ้นหาสุดยอดนักปรับพฤติกรรมสุนัขแห่งเอเชีย

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงสำคัญที่คอยช่วยเหลือและรณรงค์ให้คนรักสุนัข จนได้รับการยกย่องให้เป็น นักปรับพฤติกรรมสุนัขระดับโลก ล่าสุด ซีซาร์ มิลลาน ส่งรายการสุดฮิต Cesar's Recruit Asia Season 2 เรียลลิตี้ที่เฟ้นหาสุดยอดนักปรับพฤติกรรมสุนัขแห่งเอเชีย โดยจะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันพุธที่ 9 พฤษภาคมนี้ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญหน้ากับความกดดันทั้งตัวสุนัขและเจ้าของที่แตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ อยากรู้ซีซาร์จะมีวิธีคัดเลือกผู้ชนะอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเปิดเผย

"เหตุผลหลักที่ผมผลิตรายการ Cesar's Recruit Asia ขึ้นมา เพราะผมอยากสร้างนักปรับพฤติกรรมสุนัขที่เก่งสามารถเข้าใจธรรมชาติของมันได้อย่างแท้จริง ซึ่งการแข่งขันในซีซั่นนี้ ผมตระเวนไปทั่วเอเชียเพื่อคัดเลือกคนที่รักสุนัขจริงๆ เข้ามาแข่งขันกัน จนในที่สุด ได้ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนสุดท้ายจาก ประเทศไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และ เวียดนาม ซึ่งในรายการพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์จริง คอยแก้ไขปัญหาพฤติกรรมของหมาแต่ละบ้านที่มีนิสัยต่างกัน ซึ่งผมจะสอนให้ผู้แข่งขันทำความเข้าใจธรรมชาติของสุนัขว่าทำไมถึงเกิดพฤติกรรมแบบนี้ โดยใช้การพูดคุยถามข้อมูลต่างๆ จากคนเลี้ยง แล้วนำมาแก้ปัญหาให้ตรงจุด ด้วยเทคนิคต่าง ๆ เช่น การฝึกให้เจ้าของเป็นจ่าฝูง และให้รางวัลเมื่อสุนัขแสดงพฤติกรรมที่ดี ซึ่งเทคนิคเหล่านี้ ผู้ชมสามารถนำมาปรับใช้กับสุนัขที่บ้านได้ด้วย นอกจากได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้ความรู้อีกด้วยครับ ที่สำคัญผมขอชื่นชม ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนเลยนะครับว่า ทุกคนมีความตั้งใจ ฝึกฝนทักษะการฝึกสุนัข และเตรียมตัวทำการบ้านกับโจทย์ที่ได้รับมาเป็นอย่างดี ผมขอฝากทุกคนติดตามชมการแข่งขันที่สนุกเข้มข้นในทุกๆ สัปดาห์ มาลุ้นกันว่าสุดท้ายใครจะชนะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง ASIA'S DOG WHISPERER ในครั้งนี้ไปครอง? ห้ามพลาดชมกันนะครับ"

ติดตามชมรายการ "Cesar's Recruit Asia Season 2" ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 558 / TOTIPTV หมายเลข 510 และ AIS PLAYBOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้