มังกร-ฝ้าย ” สุดปลื้ม พรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่ ปี 2561”

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๐
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เลือกพระ-นาง จาก ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 "มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร"และ "ฝ้าย -เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ทำหน้าที่ "พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2561" เนื่องใน "วันแม่แห่งชาติ" ซึ่งตรงกับ 12 สิงหาคมของทุกปี โดยได้มี การถ่ายสปอต และโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา ที่ สตูดิโอมายด์ รามอินทรา

"สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คือแบบอย่างของแม่ที่เสียสละ ท่านทรงงานหนักเพื่อลูก เพื่อคนไทยทั้งประเทศ มาตลอดทั้งชีวิต ซึ่งการได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ในปีนี้ เป็นเกียรติกับผมมากครับ พ่อแม่คือพระประจำบ้านของเรา ให้ชีวิต ให้ความรัก ให้การศึกษากับเรา รักท่านให้มากขึ้นทุกวัน กตัญญูต่อท่านให้มากๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่นี้ จะสามารถเป็นสื่อรักระหว่างแม่กับลูกได้ดี อยากให้ช่วยอุดหนุนครับ" มังกรกล่าว

"ดีใจและภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ในปีนี้ ทุกปีฝ้ายจะซื้อดอกมะลิมากราบคุณแม่อยู่แล้ว และจะบอกรักแม่ กอดแม่ทุกวัน ฝ้ายอยากทำทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อแม่ เพื่อครอบครัว สำหรับฝ้าย แม่คือผู้หญิงที่เสียสละมาก ช่วยขัดเกลาให้ทุกความคิดเติบโต เข้าใจโลกมากขึ้น อยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่ทำให้ค่ะ และขอเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมอุดหนุนดอกมะลิเป็นสื่อรักให้กับคุณแม่ทุกคนทั่วประเทศนะคะ" ฝ้าย กล่าว

ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มะลิ ส่วนหนึ่งนำสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตึกมหิดล ถนนราชวิถี เขตราชเทวี กทม. 10400 โทรศัพท์ 02-354-7533-37 ต่อ 604-607 โทรสาร 02-354-7549-50 หรือ www.ncswt.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ