คริสเตียโน โรนัลโด เปิดตัวแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “STRIKER FORCE 7” ร่วมกับ Graphic India และ VMS Communications

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๐
- นักกีฬาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ใหม่เอาใจแฟนๆทั่วโลก -

คริสเตียโน โรนัลโด นักกีฬาชื่อดังระดับโลก ประกาศจับมือกับ Graphic India ผู้สร้างสรรค์นวนิยายภาพและแอนิเมชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่ และ VMS Communications บริษัทจัดการคอนเทนต์และการตลาดดิจิทัลบนมือถือ เพื่อสร้างสรรค์และเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ "STRIKER FORCE 7" ทั้งในรูปแบบแอนิเมชั่น คอมมิค สิ่งพิมพ์ เกม และดิจิทัลคอนเทนต์ ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการประสานงานของบริษัทเอเจนซี่กีฬาอย่าง Polaris Sports

"ผมชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่มาตลอด และตื่นเต้นมากที่ได้ช่วยสร้างสรรค์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่นี้" คริสเตียโน โรนัลโด กล่าว "ผมเชื่อว่าคาแรคเตอร์และซูเปอร์ฮีโร่สามารถเชื่อมโยงผู้คนต่างวัฒนธรรมทั่วโลกได้เช่นเดียวกับฟุตบอล ผมจึงตื่นเต้นมากที่ได้นำฟุตบอลและซูเปอร์ฮีโร่มารวมกัน และได้แบ่งปันความสนุกให้กับแฟนๆทุกคน"

ชารัด เทวราชัน ซีอีโอของ Graphic India ผู้อำนวยการผลิตและผู้ร่วมสร้างแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ กล่าวว่า "คริสเตียโน โรนัลโด สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหลายล้านทั่วโลกด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท ความซื่อสัตย์ต่ออาชีพ และทักษะรอบด้านในกีฬาฟุตบอล เขาคือฮีโร่ที่มีตัวตนจริงๆ และ Striker Force 7 จะนำคาแรคเตอร์จากจักรวาลของเรา (และอื่นๆ) มารวมตัวกัน เพื่อเป็นตัวแทนของความหลากหลายของแฟนๆหลายล้านคนทั่วโลก"

ดิเอโก กัวร์เดอราส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ VMS Communications กล่าวว่า "เราร่วมงานกับคริสเตียโนและ Polaris Sports มานานกว่าห้าปี และเราไม่อาจหาพันธมิตรที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว ชื่อของโรนัลโดทำให้นึกถึงความเป็นมืออาชีพ ความทุ่มเท และความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนหลายล้านทั่วโลก มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เขาเป็นนักกีฬาที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนโลกโซเชียล ดังนั้น การสร้างสรรค์แอนิเมชั่นเกี่ยวกับไอคอนตัวจริงอย่างคริสเตียโนจึงเป็นเรื่องที่เราไม่ต้องคิดมากเลย"

Striker Force 7 สร้างสรรค์โดยคริสเตียโนและเทวราชัน ซึ่งทั้งคู่จะรับตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารการผลิตแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ร่วมด้วยกัวร์เดอราสจาก VMS Communications รวมถึงทีมงานของ Polaris Sports และจีแวน เจ คัง รองประธานบริหารฝ่ายครีเอทีฟของ Graphic India และหัวหน้าฝ่ายออกแบบคาแรคเตอร์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเปิดตัวแอนิเมชั่นจะมีการประกาศในอีกไม่นานนี้ แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและข้อมูลใหม่ๆ ได้ที่ www.strikerforce7.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/689332/STRIKERFORCE7_CRISTIANO_01.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest