กรี๊ดสนั่น “เป๊ก ผลิตโชค” โดนมือดีตามทุกฝีก้าวตลอด 24 ชั่วโมง ร่วมลุ้นทุกนาทีกับภารกิจเสิร์ฟถึงเตียง ในรายการ “Palit’s World”

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๗
ถ้าไม่ได้อยู่บนเวที ศิลปินคนดังจะทำอะไร? งานนี้ "GMM Grammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่)" ร่วมกันไขข้อสงสัยของเหล่าแฟนคลับ จัดใหญ่ จัดเต็มล้วงลึกให้เหล่านุชได้กรี๊ดกันสนั่นในรายการใหม่ "Palit's World (ผลิตเวิร์ล)" โดยได้ส่งทีมตามประกบ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" แบบเรียลลิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามติดใกล้ชิด ยิ่งกว่าแฟน นำเสนอเรื่องราวชีวิต "เป๊ก" ทุกช่วงเวลา ตั้งแต่ตื่นลุกจากเตียง อาบน้ำ ทานอาหาร ทำภารกิจ จนรวมไปถึงท่านอน ไม่มีบท ไม่มีคัต!!! ซึ่งไม่ได้มีเพียงตามติดชีวิตอย่างเดียว ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษให้ลุ้นทุกนาทีทั้งวุ่น ทั้งตื่นเต้น จากแขกรับเชิญสุดซี้ "แพรว คณิตกุล, เนม เกทสึโนวา, เป็ก เปรมณัช, เบล สุพล" และดาราศิลปินรับเชิญอีกมากมาย ที่สลับสับเปลี่ยนเข้ามาหาแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมเอาภารกิจจากน้องพิคกี้มามอบหมายให้ "เป๊ก ผลิตโชค" ทำให้สำเร็จ แต่ถ้าไม่สำเร็จจะโดนบทลงโทษ!!

ประเดิม EP แรก "การกำเนิด Palit's World" ถือเป็นจุดเริ่มต้นสุดท้าทายสำหรับ "เป๊ก" เพราะไม่เคยถ่ายรายการแบบนี้มาก่อน โดนแอบถ่ายตั้งแต่ทำงานเสร็จ พักทานข้าว จนเดินทางกลับมาที่ห้องพักครั้งแรก ซึ่งแค่มาถึงหน้าล็อบบี้ เพื่อรับกุญแจเข้าห้องก็ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ ยิ่งวินาทีที่เปิดประตูเข้าห้องตัวเองรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก เดินสำรวจทุกซอกทุกมุม โดยยังไม่ทันรู้ตัวว่า มีกล้องซ่อนอยู่มุมไหนบ้าง แบบนี้จะมีภาพไม่คาดคิด อะไรหลุดออกมาบ้าง เหล่านุชตัวจริง ต้องติดตาม

บอกได้เลยว่าคนรัก "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" หรือคนที่ยังไม่ทันได้รัก ก็เข้ามาชมไปด้วยกันได้ แล้วทุกคนจะตกหลุมรักผู้ชายชื่อ "เป๊ก" แบบไม่รู้ตัว สามารถติดตามชมรายละเอียดรายการ "Palit's World (ผลิตเวิร์ล)" ได้ก่อนใคร ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) และกล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ในตอนแรก "การกำเนิด Palit's Worlds" ในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป (รอลิงค์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน