“แตงโม” เจอ “แม่ผัว” จอมโหด!! เอาไม้กวาดฟาดไม่ยั้ง ใน “สายรักสายสวาท”

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
มีฉากสะเทือนใจ และดราม่ามาฝากกันอีกแล้ว สำหรับในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ที่ล่าสุดถึงคิวนางเอก แตงโม-นิดา ที่ต้องมาผจญชะตากรรม "แม่ผัว-ลูกสะใภ้" กับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง อ้อย-กาญจนา ที่งานนี้แตงโมโดนอ้อยกระหน่ำฟาดด้วยไม้กวาดไม่ยั้ง จะน่าสงสารขนาดไหน ไปชมกัน

เป็นฉากที่ หม่อมหยด (อ้อย-กาญจนา) จะตีโสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) เพื่อสั่งสอน แต่โสมภาเถียงกลับผู้เป็นย่า และมีท่าทีก้าวร้าว ทำให้หม่อมหยอดโกรธมาก สั่งให้บ่าวเอาไม้กวาดมาให้ตน ระหว่างที่โสมภาถูกเฆี่ยนตีอยู่ ฟองแข (แตงโม-นิดา) ก็เข้ามาห้าม พร้อมขอร้องให้หม่อมหยดเมตตา แต่ฟองแขกลับพลอยถูกตีไปด้วย

ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไทย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และ คิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 3 สาว แตงโม, ปลายฟ้า, อ้อย หลังจากซ้อมคิวเฆี่ยนตีกันจนรู้จังหวะ และเซฟความปลอดภัยให้นักแสดงดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ อ้อยฉุดกระชากลากปลายฟ้ามาตามทางเดิน หวังจะพาปลายฟ้าไปสั่งสอนให้ต่อหน้าบ่าวไพร่ที่สนามหน้าบ้าน แต่งานนี้ปลายฟ้ากลับฮึดสู้ ออกแรงสะบัดมืออ้อยที่จับตนไว้อย่างแรง จนอ้อยที่ไม่ได้ตั้งตัวถึงกับเซถลาจนหน้าเกือบคว่ำ ทำเอาอ้อยโกรธจนเลือดขึ้นหน้าที่ถูกปลายฟ้าก้าวร้าวใส่ตน จึงสั่งให้บ่าวหยิบไม้กวาดทางมะพร้าวที่วางอยู่ใกล้ๆ มาให้ จากนั้นก็ลงมือกระหน่ำตีปลายฟ้าแบบไม่ยั้ง จนแตงโมที่วิ่งตามมาพร้อมตะโกนขอร้อง แต่เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงจะวิ่งเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกลิลลี่-ภัณฑิลา มาดึงตัวไว้ เท่านั้นแหละ แตงโมที่เป็นห่วงปลายฟ้าอย่างสุดหัวใจ จึงตัดสินใจผลักลิลลี่ล้มลงไปกองกับพื้นทันที แล้วเอาตัวเข้าไปขวาง พร้อมยกมือไหว้ขอร้องอ้อยให้หยุดตีปลายฟ้า แต่แทนที่อ้อยจะเห็นใจ ที่แตงโมเข้ามาขอโทษขอโพยแทน กลับประเคนไม้กวาดฟาดใส่แตงโมด้วยอีกคน ผู้กำกับสั่งตากล้อง เก็บภาพ แตงโมและ ปลายฟ้าที่กำลังถูกตี ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จนได้ภาพสุดสะเทือนใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป สุดท้าย..ชะตากรรมชีวิตของ แตงโม และ ปลายฟ้า ที่ต้องต่อสู้กับแม่ผัวตัวแสบ จะต้องเจอกับอะไรต่อไป? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4