พรีม –รณิดา เผยดีใจ เล่นคอมเมดี้เต็มตัว คนละฟีลกับบทบาทที่เคยได้รับมา ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๒
ผ่านงานละครมาไม่น้อย สำหรับสาวหน้าหวาน พรีม – รณิดา ที่ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง กับบทบาท "พริม" สาวน้อยสู้ชีวิต กำพร้าพ่อแม่ ในละครคอมเมดี้ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 , ช่อง 33 ในขณะนี้อย่างเรื่อง "เสน่ห์รักนางซิน" ประกบคู่ พระเอกหนุ่มขี้เล่น อาเล็ก – ธีรเดช เรื่องราวของ 3 สาวเพื่อนรักกันที่สาวพรีมรับทร่วมกับ มายด์ ฑาริกา และ ลีน่า ลลินา ที่นึกสนุกปลอมตัวเข้างานเลี้ยงหรู แต่บังเอิญไปเจอกับ 3 หนุ่มตัวแสบ อาเล็ก – ธีรเดช , พีช – พชร ,ภณ ณวัสน์ ที่ปลอมตัว มาเพื่อจับผิด 3 สาว หากแต่เกิดเป็นเรื่องราวอลวลอลเวงขึ้น ทางด้านสาวพรีม เผยถึงการร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า

"คาแรกเตอร์เรื่องนี้ไม่ได้ชื่อซินนะคะ แต่ว่าชื่อพริมค่ะ ในกองก็เรียกพริมเลยค่ะ ตัวพริมเนี่ยเป็นเด็กมีความฝัน เกิดมาก็ไม่มีพ่อเลย แม่ก็เสียตอนเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เลยทำให้เค้ากลายเป็นคนสู้ชีวิตเลยค่ะ แต่เหมือนกับว่าพ่อทิ้งรูปวาดรองเท้าที่ตั้งใจจะตัดให้แม่ในวันแต่งงาน ซึ่งภาพอันนั้นเป็นแรงจูงใจทุกอย่างในชีวิตของเรา ว่าเราจะต้องตามหาพ่อให้เจอ และก็จะทำตามฝันเป็นดีไซเนอร์รองเท้าที่เก่งให้ได้ เพื่อที่จะเอาแบบอันนี้ไปตัดรองเท้า เหมือนทุกอย่างมันวนเวียนอยู่กับคุณพ่อ กับรองเท้าคู่นี้ คือเริ่มเรื่องเนี่ย พริมโดนไล่ออกจากงานเลยไปอยู่กับลุงป้าที่ภูเก็ต แล้วลุงกับป้าติดธุระ เลยให้เราไปเฝ้าบ้านเจ้านายของลุงกับป้า ละบังเอิญไปเจอการ์ดเชิญของเจ้านายลุง ซึ่งเป็นการ์ดเชิญของบริษัทที่เราใฝ่ฝัน แต่เจ้านายไม่อยู่เราเลยไปแทนเลย อ้างตัวป็นหลานสาว แต่ดันมีคนรู้จักเจ้านาย เลยตกกระไดพลอยโจร ละเหมือนต้องเจอกับแก๊งหนุ่มๆ พวกเค้าเลยตกใจ แบบอ้าว! นายหัวมีหลานสาวด้วยหรอ คือละครเรื่องนี้มันคอมเมดี้มาก ชอบนะคะ อย่างละครดราม่ามันมีความเข้มข้นในความดราม่าอยู่ แต่พอเราเจอละครคอมเมดี้ มันเป็นความเรียบง่าย สบายๆ ปล่อยให้เราใส่รายละเอียดได้เต็มที่ อยากเติมอะไรก็เติม สนุกมากค่ะ มีบู๊ด้วยนะคะ เข้าป่า ตกน้ำหนีระเบิด เป็นนางเอกเรื่องนี้ต้องสมบุกสมบันมากค่ะ อีกอย่างคือพรีมได้มีโอกาสทำรองเท้าเองค่ะ ต้องไปเรียนทำรองเท้า เรียนจริงจังเลยค่ะว่ารองเท้าคู่หนึ่งทำยังไง ทั้งเย็บหนัง ตัดหนังทำเองหมดค่ะ"

เรื่องราวจะอลวล อลเวง วุ่นวาย หัวเราะน้ำตาร่วงขนาดไหน 3 สาวจะถูกจับได้หรือไม่ 3หนุ่มจะรับมือกับ 3 สาวยังไง รับชม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ