ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “เพลงรัก มือปืน”

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
เข้ม ตลาดพลู (บอส-โตนนท์ วงบุญ) แท้จริงคือตำรวจที่ปลอมตัวมาเป็นมือปืนรับจ้าง เพื่อให้เข้าไปคลุกคลีใกล้ชิดกับ นักร้องลูกทุ่งสาว จันทร์เจ้า เสาวรส (แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อรอคำสั่งสังหาร เข้มปลอมตัวเข้ามาเป็นคนขับรถให้จันทร์เจ้า และพบว่า ฉลาดเลิศ (อู-ภาณุ สุวรรณโณ) ญาติผู้พี่ของจันทร์เจ้าเป็นนักเลงผู้กว้างขวางคนหนึ่งของวงการ ขณะที่ ฉายแสง (เตย-กัญญกร พินิจ) เมียของฉลาดเลิศนั้นคือ คนที่บงการและคอยรับงานการแสดงของจันทร์เจ้า และคอยหักเปอร์เซ็นต์หาผลประโยชน์ตลอดเวลา ฉลาดเลิศ และฉายแสง เรียกร้องค่าต่อสัญญากับค่ายของ เสี่ยธำรง (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) แต่เสี่ยปฏิเสธ ฉลาดเลิศ และฉายแสงแค้นใจมาก เสี่ยธำรง ตัดสินใจปั้น มนัสชนก แก้วมนี (แก้ม-กวินตรา โพธิจักร) นักร้องใหม่ขึ้นมา เพื่อดับรัศมีของจันทร์เจ้า โดยอดีตของ มนัสชนก คือ นักร้องคู่แข่งที่เคยเอาชนะจันทร์เจ้ามาตลอดในทุกเวทีที่ทั้งคู่เคยเข้าประกวดสมัยที่อยู่ต่างจังหวัด มนัสชนก มีความแค้นส่วนตัวกับจันทร์เจ้า เนื่องจากเมื่อครั้งที่ทั้งคู่กำลังหาทางเข้าวงการและมนัสชนกกำลังจะได้เซ็นสัญญากับค่ายเทป มนัสชนกซ้อนมอเตอร์ไซค์ของจันทร์เจ้า แต่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้มนัสชนกบาดเจ็บหนักการเซ็นสัญญาถูกระงับ ขณะที่จันทร์เจ้าบาดเจ็บเล็กน้อยจึงได้เซ็นสัญญา และกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ส่วนมนัสชนกถูกค่ายเพลงลืมเธอแอบแค้นใจมาตลอด ว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนการของจันทร์เจ้ากลั่นแกล้งเธอ

เรวัต (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ลูกชายของ เสี่ยศิลา (ปิง-สมพร ปรีดามาโนช) เจ้าของค่ายเพลงคู่แข่ง รู้ว่าจันทร์เจ้ากำลังจะไม่ต่อสัญญากับเสี่ยธำรง เรวัตจึงเข้ามาหว่านเสน่ห์และจีบจันทร์เจ้าเข้าค่าย แต่แล้วเข้ม ตลาดพลู แอบสืบพบว่า เสี่ยศิลา พ่อของเรวัตคือมาเฟียใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง จันทร์เจ้ากลายเป็นพยานสำคัญที่จะชี้เบาะแสของเสี่ยศิลา ทำให้เสี่ยศิลาต้องการฆ่าจันทร์เจ้าทิ้ง ทะนง (จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) ซึ่งเป็นเอเย่นต์มือปืนของเข้ม จึงมีคำสั่งให้เข้มจัดการฆ่าจันทร์เจ้าซะ แต่เข้มกลับพา จันทร์เจ้าหนี ทะนงจึงออกตามไล่ล่ามนัสชนกได้โอกาสจึงใส่ร้ายจันทร์เจ้า ทำให้จันทร์เจ้าเสียชื่อเสียงเกิดกระแสสังคมแอนตี้จันทร์เจ้าทำให้จันทร์เจ้าเสียใจหนักมาก เข้มและจันทร์เจ้าจะสามารถกระชากหน้ากากมาเฟีย และคนร้ายเปิดเผยความจริงให้สังคมรับรู้ได้หรือไม่ จันทร์เจ้าจะทำอย่างไรกับชีวิตในวงการบันเทิงของเธอ และ ความรักของเข้มกับจันทร์เจ้าจะลงเอยเช่นไร

ติดตามชมละคร "เพลงรักมือปืน" ตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม นี้ เวลา18.50น. และสามารถติดตามชมละครได้ ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

รายชื่อนักแสดง "เพลงรัก มือปืน"

1. ณัฐชา นวลแจ่ม รับบท จันทร์เจ้า เสาวรส

2. โตนนท์ วงบุญ รับบท เข้ม ตลาดพลู

3. กวินตรา โพธิจักร รับบท มนัสชนก แก้วมณี

4. ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ รับบท เรวัต

5. ภาณุ สุวรรณโณ รับบท ฉลาดเลิศ

6. กัญญกร พินิจ รับบท ฉายแสง

7. สิริลภัส กองตระการ รับบท พลอยใส

8. อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รับบท เสี่ยธำรง

9. ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร รับบท หนูนา

10. จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ รับบท เอ็ดดี้

11. น้ำทิพย์ เสียมทอง รับบท น้าสมร

12. หมูหยอง เบาหวาน รับบท ป้าริว

13. ณภัทร ชุ่มจิตตรี รับบท ดาบละมุด

14. เขาทราย แกแล็คซี่ รับบท ป้าหนึ่ง

15. สมพร ปรีดามาโนช รับบท ศิลา

16. ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย รับบท ทะนง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4