Florence + The Machine ปล่อยเพลงใหม่ 'Hunger’ พร้อมประกาศอัลบั้มใหม่เดือนมิถุนายนนี้

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
ค่ายเพลง Virgin EMI ภายใต้ Universal Music Group ประกาศเพลงใหม่ Hunger เพลงแรกจากอัลบั้ม High As Hope ของศิลปินสาวหน้าเก๋ Florence + The Machine (ฟลอเรนซ์ + เดอะแมชชีน)

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกับซิงเกิล Hunger ที่นับว่าเป็นก้าวการทำงานที่สำคัญของ Florence (ฟลอเรนซ์) ที่นำเอาความรู้สึกของเธอมาถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลง Hunger กล่าวถึงความพยายามเติมเต็มความรู้สึกในช่องว่าง ทั้งความรู้สึกรัก เกลียด หลงใหล หรือแม้กระทั่งการเสพติดอะไรบางอย่าง แต่ว่าทำได้แค่ให้ตัวเองพอใจเพียงคนเดียว Florence กล่าวถึงเพลงนี้ว่า 'เพลง Hunger เกี่ยวกับการตามความรักในบางอย่างแต่อาจจะไม่ใช่ความรักอย่างเดียวก็ได้ หรือบางครั้งการทำให้ตัวเองไม่รู้สึกโดดเดี่ยวแต่ยิ่งทำให้โดดเดี่ยว ฉันคิดว่าฉันปล่อยความรู้สึกตัวเองไปกับเพลงนี้เพื่อที่จะได้เกิดความเชื่อมโยงมากขึ้น เพราะว่าบางทีพวกเราไม่ยอมรับว่าเรารู้สึกยังไง และเมื่อพูดมันออกมาไม่ได้ ก็ร้องเป็นเพลงเลยจะดีกว่า'

ในอัลบั้ม High As Hope ศิลปิน Florence เขียนเกี่ยวกับตัวเธอเองสมัยวัยรุ่นตอนอายุประมาณ 20 แต่ในเวอร์ชั่นที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิม ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เธอรู้จักตัวเองดีพอที่จะยอมรับตัวตนของตัวเอง ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าความสุขไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่และดราม่า มันสามารถพบเจอได้ตามที่ต่างๆในทุกๆวัน"อัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความรัก และความเปลี่ยวเหงาเหมือนกัน แต่ก็ความรักเยอะอยู่เช่นกัน" เธอกล่าว

อัลบั้ม High As Hope นั้นทำขึ้นมาจากความสุข ความสำราญ ที่ต้องมีในการทำงานอยู่ตลอด Florence บอกว่า "เธอไม่สามารถเดาทุกอย่างออกได้ แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์ จนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ในแบบศิลปินและคนที่ให้เกียรติความรู้สึกของตัวเอง เธอรู้สึกสบายใจที่เป็นตัวเอง"

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม 'High As Hope'

1. June

2. Hunger

3. South London Forever

4. Big God

5. Sky Full of Song

6. Grace

7. Patricia

8. 100 Years

9. The End of Love

10. No Choir

สามารถ Pre-order อัลบั้ม 'High As Hope' ได้แล้วที่ https://UmusicTH.lnk.to/FlorenceTheMachine-HighAsHope รวมถึงฟังเพลงเพราะๆจาก Florence + The Machine ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Florence + The Machine ได้ทาง https://www.facebook.com/florenceandthemachine/

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง 'Hunger' ได้ที่

https://youtu.be/5GHXEGz3PJg

Pre-order อัลบั้ม 'High As Hope' ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/FlorenceTheMachine-HighAsHope

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4