ทีวีไกด์: รายการ "ดันดารา GOLD" “บันเทิงไทย” ล้ำนำอาเซียน นักร้องหนุ่ม สปป.ลาว ลั่น อยากดังในไทย!!

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
จากการที่ศิลปินดาราไทย ออกอีเว้นท์โชว์ตัวตามประเทศเพื่อนบ้าน และมีแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม จนห้างแตก เสียงตอบรับและหลากหลายปรากฏการณ์เหล่านี้ ทำให้เห็นว่า "วงการบันเทิงไทย"ได้ขยายความนิยมไปอย่างรวดเร็วในแถบอาเซียน และมีชื่อเสียงอย่างมาก

คงจะการันตีได้อีกหนึ่งเสียง...เมื่อล่าสุด มีหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีดาวรุ่งดวงใหม่ จาก สปป.ลาว มาแข่งขันโชว์ความสามารถร้องเพลง ในรายการดันดารา ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดเปิดใจในรายการว่า "เป็นแฟนคลับ ดูรายการดันดารามานานแล้ว และชอบดูรายการโทรทัศน์ของไทยเป็นอย่างมาก มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปิน นักร้องในประเทศไทย เพราะวงการบันเทิงบ้านเรา มีคุณภาพและมีชื่อเสียงอย่างมาก ทุกวันนี้ก็พยายามฝึกฝนตนเอง หาช่องทางเข้ามาประกวด เผื่อจะมีใครเห็นแววแล้วชักชวนเข้าวงการ และเร็วๆนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง เปิดตัว สปป.ลาว"

หนุ่มหล่อ ศิลปินใหม่จากประเทศเพื่อนบ้านของเรา จะร้องเพลงออกมาได้ดีขนาดไหน ติดตามชมความสามารถได้ในรายการดันดารา Gold วันอาทิตย์ ที่ 13 พฤษภาคม 2561 ทางช่อง 3HD หมายเลข 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน