“รัศมีแข”ถึงกับออกปากอยากเลิกสามีฝรั่งเมื่อเจอหนุ่มคนนี้!!ใน “Take guy out”

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
สนุกสนานอย่างต่อเนื่องจริงๆสำหรับรายการเดทติ้งเกมส์โชว์ LGBT กระแสแรงแห่งประเทศไทยอย่าง "Take Guy Out Thailand" ซีซั่น 3 "MAN ON TOP ชะนีหลบไป ผู้ชายจะยืน" ล่าสุดได้สองเซเลบริตี้อย่าง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" และสาว "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้"มาเป็นกูรูให้กับหนุ่มโสดทั้ง30คนบนโพเดี่ยม เปิดตัวหนุ่มโสดประจำสัปดาห์อย่าง "เคน-สิทธิโชค"มาให้ทุกคนได้เห็น หลายคนต่างฮืออาในความหล่อหน้าตาดี สไตส์เกาหลีของหนุ่มโสดคนนี้ พร้อมกับสโลแกนเก๋ๆว่า "ถ้าแบตหมดให้เดินไปหาปลั๊ก แต่ถ้าอยากมีความรักให้เดินมาหาผม" จนเซเลบอย่าง "รัศมีแข"ออกปากว่า "ใครก็ได้โทรไปบอกเลยผัวฝรั่งให้หน่อย" ในรอบแรกนี้ไม่มีใครปิดไฟใส่หนุ่มโสดเลยแม้แต่ดวงเดียว

ในVTR แนะนำตัวหนุ่มโสดเปิดเผยว่า เขาเป็นคนโรแมนติกมาก ถึงขั้นน้ำเน่าเลยทีเดียว เวลาถ้าอยู่ข้างนอกจะชอบเดินจับมือแฟน บางครั้งถึงขั้นหอมแก้มกลางห้าง แต่พีคกว่านั้นถ้าอยู่สองต่อสองจะจุดเทียนอาบน้ำด้วยกันด้วย รอบนี้มีหนุ่มโสดปิดไฟไป4คน เพราะให้เหตุผลว่า เขาน้ำเน่าเกินไป ชอบคนลุยๆมากกว่า

และในรอบสุดท้าย เขายังเปิดใจต่ออีกว่า ตัวเองเป็นคนขี้เมามาก มี7วันก็เมาทุกวัน เมาเช้า เมาเย็น เวลาเมาแล้วจะชอบขโมยของเล็กๆน้อยๆ เช่น จาน ช้อนส้อม เหมือนแค่ขโมยแกล้งเพื่อน แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมีหนุ่มเปิดไฟรอเขาอยู่ถึง20คน จนสุดท้าย เขาก็เลือกหนุ่มโสดตัวเล็กอย่าง "ปาย"ไปเป็นคู่เดท เอ้า!แบบนี้ก็ไปเดทกันเลยจ้า…

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้