ยูเอ็นบี ขอทุ่มสุดตัว..ลุยงานหนักเพื่อแฟนเพลง พร้อมฝากคลิปทักทายแฟนๆชาวไทย

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๒
กลุ่มศิลปิน Newcomer ที่มาแรงที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ 9 หนุ่ม "UNB" (ยูเอ็นบี) หลังจากปล่อยอัลบั้ม "UNB 1ST MINI ALBUM – BOYHOOD" (ยูเอ็นบี เฟิร์ส มินิ อัลบั้ม-บอยฮูด) มาได้ 1 เดือนแล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหน รายการไหนก็เห็น 9หนุ่มJUN (จุน),EUI JIN (อึยจิน),KO HO JUNG (โกโฮจอง),FEELDOG (ฟีลด็อก), MARCO (มาร์โค่),JI HAN SOL (จีฮันซล),DAE WON (แดวอน),KI JUNG (กีจุง) และ CHAN (ชาน) ได้โชว์ความสามารถในเพลงOnly One และ Feeling อย่างเต็มที่ทุกครั้ง ซึ่งหนุ่มๆทั้ง 9 คน ต่างก็ดีใจและมีความสุขที่ได้รับการต้อนรับจาก UNMe (ยูแอนด์มี ชื่อเรียกของแฟนคลับ) ของพวกเค้าอย่างอบอุ่นทุกครั้งและรู้สึกขอบคุณที่มอบให้ความรักต่อพวกเค้ามากมายกันขนาดนี้เสมอมา โดยได้เผยผ่านทวิตเตอร์ของวงว่า"ทุกช่วงเวลาที่เราร่วมสร้างกันมา พวกผมจะจดจำพวกคุณทุกคน นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ช่วงเวลาและความทรงจำดีๆก็จะดำเนินต่อไป ขอบคุณทุกคนที่มาหาพวกเราครับ หวังว่าพวกเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะครับ"

และแน่นอน พวกเค้าทั้ง 9 คน ก็ได้มีตารางพบปะแฟนๆบินไปแจกความน่ารักสดใสให้สาวๆแดนอาทิตย์อุทัยได้กรี๊ดกันมาแล้ว ในงาน "UNB JAPAN 1st FANMEETING TOUR 2018" (ยูเอ็นบี เจแปน เฟิร์ส แฟนมีทติ้ง ทัวร์ 2018) แถมยังตระเวนแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับในหลายๆเมืองของประเทศญี่ปุ่นตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกว่าทั้ง 9 หนุ่ม ได้ใจเหล่าสาวยุ่นไปเต็มๆกันเลยทีเดียว ซึ่งUNMe ชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะหนุ่มๆ "UNB" (ยูเอ็นบี) เค้าฝากคลิปมาหาโดยเฉพาะเลย

"Let's Begin, UNB

โฮจอง : สวัสดีครับ พวกเรา UNB ครับ

ฟีลด็อก : ดีใจมากๆเลยครับ เราจะได้เจอกับแฟนๆแล้ว

ฮึยจิน : หลังจากที่พวกเราเดบิวท์พวกเราก็ตั้งตานับวันรอวันนี้มาตลอดเลยครับ

ชาน : กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเรา "UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME"

แดวอน : วันที่พวกเราจะได้จัดทัวร์แฟนมีตติ้งพบปะกับทุกคน

ฮันซล : และจะได้ไปเจอกับทุกคนที่ประเทศไทย

จุน : ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2018 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พวกเราเตรียมกิจกรรมพิเศษๆไว้สำหรับแฟนๆเยอะมาก

โฮจอง : "มาหาพวกเราเถอะนะครับ อยากเจอออเจ้า" (พูดภาษาไทย)

ทุกคน : พวกเรา UNB ครับ "ขอบคุณครับ"

แล้วอย่างนี้ UNMe ชาวไทยจะพลาดได้ยังไง ต้องรีบกดซื้อบัตร "UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME" (ยูเอ็นบี เฟิร์ส แฟนมีทติ้ง อิน แบงค็อก : ยู แอนด์ มี) ให้ได้ บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 และ 2,000 บาท เปิดขายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com อย่าลืม!!!เตรียมทาแฮนด์ครีมทามือให้นุ่มชุ่มฉ่ำเพื่อรับสิทธิ์พิเศษ "ออลไฮทัช" นะจ๊ะ งานนี้ทุกที่นั่งจะได้ใกล้ชิดกับทั้ง 9 หนุ่ม "UNB" (ยูเอ็นบี) อย่างแน่นอน ในวันเสาร์ที่ 9มิถุนายน นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ "UNB" (ยูเอ็นบี) แบบเจาะลึกทุกรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.411ent.com / www.facebook.com/fouroneoneent และ ทวิตเตอร์ @411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้งhttp://instagram.com/kueng_chalermchai , IG @kueng_chalermchai คอนเฟิร์มความคุ้มค่าโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) จ้า

Link Youtube ID Clip : https://youtu.be/_Eunac0txzI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4