ลีน่า – ลลินา สาวลูกครึ่งหน้าหวาน พลิกบทดราม่า เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
ถือเป็นการเล่นละครคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก สำหรับสาวน้อยลูกครึ่งหน้าหวาน ลีน่า – ลลินา ที่ก่อนหน้านี้สาวลีน่ารับบทหนัก ละครดราม่าในละคร "นารีริษยา" มาครั้งนี้เจ้าตัวนั้นมารับบท ปริตา สาวเนิร์ดใส่แว่น โลกสวย ในละคร "เสน่ห์รักนางซิน" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 , ช่อง 33 ประกบคู่หนักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งไฟแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่องนี้ สาวลีน่ายังได้มารวมแก๊งกับอีก 2 สาวแสบ อย่างสาว พรีม – รณิดา และ สาวมายด์ – ฑาริกา อีกด้วย

โดย ลีน่า ให้สัมภาษณ์ว่า " ในเรื่องเป็น ปริตา ค่ะ ปริตาเป็นคนโลกสวยมาก เป็นคนไม่ทันโลก ไม่ทันคน จะมองทุกอย่างดีไปหมด มองโลกในแง่ดี เรื่องนี้สำหรับหนูค่อนข้างแตกต่างไปจากเรื่องที่แล้วค่ะ เรื่องนี้จะคอมเมดี้มาก ส่วนเรื่องที่แล้ว (นารีริษยา) จะดราม่ามาก ดราม่าทั้งเรื่อง แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ยาก นิดหน่อยค่ะ ตัวคาแรคเตอร์มันจะแตกต่างจากตัวหนู เพราะเหมือนว่าตัวเราเองเรารู้ แต่เราต้องแสดงออกมาว่าเหมือนไม่รู้ ต้องไม่ทันตัวละครค่ะ บางทีเวลาอ่านบทก็มีปวดหัวบ้าง แต่ตัวคาแรคเตอร์ค่อนข้างฉีกแนวไปจากเดิมอยู่เหมือนกันค่ะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่าหนูเล่นออกมามันเป็นยังไง มันดีไหม แต่หนูรู้สึกว่ามันซื่อพอตัวนะคะ ต้องเล่นให้มันเป็นธรรมชาติมาก ต้องเหมือนแบบว่าเราไม่รู้จริงๆ เรื่องราวมันเป็นเรื่องของเพื่อนสาว 3 คน ต้องมาเจอกับหนุ่มๆอีก 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกันเหมือนกัน ก็ต้องมาเจอกัน ต่างคนต่างก็มีเรื่องราว ของแต่ละคู่ที่ไม่เหมือนกัน ในเรื่องหนูจะคู่กับพี่ ภณ ค่ะ (ภณ ณวัสน์) ซึ่งตัวพี่ภณเองจะป็นตัวละครที่ค่อนข้างอยู่ในกรอบมาก แต่ตัวละครมันค่อนข้างจะใกล้เคียงกัน ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกัน มันค่อนข้างไปในทิศทางเดียวกัน เป็นความน่ารักอยู่นิดๆ ต่างคนต่างคิดเหมือนกัน เค้าชอบเรา แต่เราชอบคนอื่นอยู่ก่อน แล้วพอมารู้ตัวอีกทีเราก็ชอบเค้าไปแล้ว เป็นคู่ที่น่ารักใสๆของเรื่องนี้ค่ะ บางทีอ่านบทก็เขินเอง ด้วยความที่ตัวละครมันแบ๊วๆ ใสๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มันจะสนุกตรงนั้น ยังไงลีน่าก็ฝากตัวละครปริตาด้วยนะคะ เพราะว่าเรื่องนี้คาแรคเตอร์หนูเปลี่ยนไปจากเดิมเลย ฝากติดตามด้วยนะคะ"

ปริตาจะโลกสวย สดใสขนาดไหน ตัวเธอเองจะรู้ใจตัวเองหรือไม่ ติดตาม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4