“เป็กกี้” น้ำตาคลอ เผยชีวิตต้องสู้กว่าจะดัง สุดดราม่า!! ทอล์คโชว์สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนโครงการสานรักฯ

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
กว่าจะกลายเป็นนักร้อง นักแสดง และศิลปินตลกหญิงแห่งยุคที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศใครจะไปรู้ว่า ชีวิตจริงของ "เป็กกี้ - ศรีธัญญา" จะเจอดราม่าหนักยิ่งกว่านิยาย!! จากที่เกือบจะยอมแพ้กลับฮึดสู้ต่อเพราะถือคติ เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ หัวใจเข้มแข็งดั่งหินผาขนาดนี้ อมรรัตน์ ชาญปรีชญา หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร เอไอเอส จึงชวน เป็กกี้ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิต สร้างแรงบันดาลใจแก่น้องๆ ผ่านกิจกรรมทอล์คโชว์ใน "แคมป์สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง" ที่มาช่วยเปิดโลกการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้กับเยาวชนจากโครงการสานรักฯ เพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิตอย่างสร้างสรรค์ตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน โดยมี พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ร่วมบรรยายหัวข้อ 'ธรรมะยุคดิจิทัล' ด้วย ณ อาคารเอไอเอส 1 เมื่อเร็วๆ นี้

ล้มลุกคลุกคลาน ผ่านหยาดเหงื่อและคราบน้ำตามาเยอะ กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เป็กกี้ เผยตั้งแต่คุณแม่จากไป หัวใจก็พังทลาย เจอมรสุมเท่าไหร่ก็ต้องยืนด้วยตัวคนเดียว ก่อนจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ได้รับความช่วยเหลือจากคุณลุง เล่ามาถึงจุดนี้ สาว เป็กกี้ เริ่มมีน้ำตาคลอ แต่น้องๆ เยาวชนโครงการสานรักฯ หลายคนที่ได้ฟังเรื่องราวชีวิตของ เป็กกี้ ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเข้าใจคนหัวอกเดียวกัน ก่อนที่ เป็กกี้ จะโผเข้ากอด ปลอบประโลมน้องๆ พร้อมปลุกพลังความคิดบวก ให้น้องๆ มีกำลังใจสู้ต่อไป

โดยสาว เป็กกี้ เผยว่า "ดีใจมากที่เอไอเอสให้โอกาสทางการศึกษาและจัดแคมป์ดีๆ แก่น้องๆ เยาวชนโครงการสานรักฯ เพราะการศึกษาจะนำพาเราไปสู่อนาคตและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาทอล์คโชว์ เราเคยผ่านจุดที่ดาร์กสุดของชีวิต เลยรู้ว่ากำลังใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด หวังว่าประสบการณ์ชีวิตของเราจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้น้องๆ สู้ต่อ ถึงจะล้มก็ขอให้พร้อมที่จะลุกขึ้นเดินต่อไป เป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนค่ะ"

ปิดท้าย สาว เป็กกี้ ยังเอ็นเตอร์เทนด้วยการโชว์ลูกคอในเพลงสุดฮิตอย่าง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "ผู้สาวขาเลาะ" พร้อมชวนน้องคนเก่งฯ ขึ้นมาร่วมร้องเพลงด้วยกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest