ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก” เดือดปรอทแตก “เชฟซาเวียร์”ฟุ้ง!ขอโค่นบัลลังก์แชมป์“เชฟอาร์ท”

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ทางช่อง 7 HD พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก"นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ "ต้นหอม" ศกุลตลา เทียนไพโรจน์

กลับมาลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า BlindTesting ลุ้นและเชียร์กันสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการสู้กันของ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน ที่ต้องมาพบกับเชฟหนุ่มไฟแรงชาวแคนาดา เชฟซาเวียร์ ชาเรส เรเอล เชฟผู้ท้าชิงที่ได้รับฉายาว่าราชาแห่งอาหาร Street Food หรือ The Best Food Truck of Canada ดังนั้นเรื่องของฝีมือคงไม่ต้องพูดไม่ธรรมดาเป็นแน่ แถมงานนี้เชฟซาเวียร์ยังมั่นอกมั่นใจว่าจะล้มเชฟอาร์ทได้อย่างราบคาบ โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟซาเวียร์ และเชฟอาร์ทต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5 เมนูในเวลาที่กำหนด พร้อมโชว์ทักษะความสามารถเรื่องการทำอาหารออกมาให้มีความหลากหลาย และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด ซึ่งทั้งเชฟซาเวียร์ และเชฟอาร์ท ต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย "เชฟซาเวียร์ "จะคว้าชัยชนะเหนือ "เชฟอาร์ท" ได้สำเร็จหรือมัย ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ