ช่อง 7HD เสิร์ฟความบันเทิงครบรส จุใจ ด้วยยอดภาพยนตร์นานาชาติ รับวันหยุดสุดสัปดาห์ 19-20 พฤษภาคมนี้

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
ช่อง 7HD รายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์ที่ 19-วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ขอพาคุณไปพบความบันเทิง สนุก ครบทุกรส ช่วยให้เช้าวันหยุดสุดสัปดาห์มีสีสัน และความสุข

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม จากหนังสือขายดีอันดับ 1 ที่ตีพิมพ์มากกว่า 1 ล้านเล่มทั่วโลก สู่จอภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมาแล้วไม่ถ้วนที่สร้างมาจากเรื่องจริงสุดแสนประทับใจอย่าง "บ๊อบ แมว เพื่อน คน" (A STREET CAT NAMED BOB)

เรื่องราวของ เจมส์ โบเวน ชายหนุ่มเร่รอนซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเฮโรอีนและใช้ชีวิตไปกับการเล่นดนตรีข้างถนน จนเมื่อโชคชะตาทำให้เขาได้พบกับแมวสีส้มตัวหนึ่ง ซึ่งมันได้รับบาดเจ็บและหลงมาในอพาร์ท

เมนท์ของเขา ด้วยความสงสารจึงทำให้ เจมส์ รับเจ้าเหมียวมาเลี้ยงและดูแลรักษาจนกระทั่งมันหายดี แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังไม่ยอมไปไหน เขาจึงตัดสินใจรับมันมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ในฐานะเพื่อนซี้สี่ขาที่มีชื่อว่า บ๊อบ การเดินทางร้องเพลงเปิดหมวกของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น มาร่วมผจญภัยและฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ไปกับพวกเขาได้ใน "บ๊อบ แมว เพื่อน คน" (A STREET CAT NAMED BOB)

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ชม "รุ่นพี่" หนังผีแนวสืบสวนที่แฝงไปด้วยความน่ารักโรแมนติก ที่จะมาทำให้ผู้ชมลืมหนังผีแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะความน่ารักของ ญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ พลอยชมพู ศิลปินไทยคนแรกของประเทศที่ได้รับรางวัล "ปุ่มทองคำ" จาก YouTube ร่วมประชันบทบาทกับ พงศกร โตสุวรรณ

เรื่องราวของ ม่อน เด็กนักเรียนสาวชั้น ม.6 ที่มีความสามารถพิเศษ คือสามารถได้กลิ่น และได้ยินเสียงของวิญาณคนตายได้ และความบังเอิญก็ทำให้ ม่อน ได้มารู้จักกับ รุ่นพี่ ผ่านกลิ่น และเสียง แต่ไม่สามารถมองเห็นหรือจับต้องได้ รุ่นพี่ ได้มาขอความช่วยเหลือให้สืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งนี้เมื่อ 50 ปีที่แล้ว มาร่วมลุ้นและค้นหาความจริงไปพร้อมๆ กัน

จัดเต็มครบรส ทุกความบันเทิง ติดตามชมได้ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ