หยก รินรดา – อนันต์ แชมป์ไมค์ทองคำ 6 สุดปลื้ม เป็นพรีเซ็นเตอร์จำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ปี 2561

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๑
หยก รินรดา รวีเลิศ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และ นัน อนันต์ อาศัยไพรพนา แชมป์ไมค์ทองคำ 6 ได้รับคัดเลือกจาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่ ปี 2561 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ "วันแม่แห่งชาติ" ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี โดยในปีนี้ได้มีการถ่ายสปอตโทรทัศน์และโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ รณรงค์เชิญชวนซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้เดือดร้อน พิการ ผู้สูงอายุ และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ

หยก รินรดา เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ที่เปิดโอกาสให้โอกาสหยกได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์จำหน่ายดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2561 รู้สึกดีใจและภูมิใจมากค่ะ อยากขอเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายกันเยอะๆนะคะ เพราะนอกจากเราจะซื้อไปมอบให้กับคุณแม่แล้ว รายได้ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือดร้อนและเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ เยาวชนทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ"

นัน อนันต์ เผยว่า "แม่คือคนสำคัญที่สุดในชีวิตผมครับ เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ เป็นที่ปรึกษา เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตผม เพราะผมจะสนิทกับแม่มาก ตั้งแต่เด็กๆ ในขณะที่แม่จะคอยพูดเสมอว่า ลูกจะเป็นอะไรก็ได้ แต่ขอให้ลูกเป็นคนดี คำสอนของแม่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ ผมอยากให้แม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และผมจะเป็นคนดีของแม่และของสังคมต่อไป เมื่อได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ผมรู้สึกดีใจมากครับ และในฐานะที่ผมก็เป็นลูกคนหนึ่ง อยากเชิญชวนลูกๆ ทุกคน ให้มาร่วมแสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณแม่ด้วยครับ"

ผู้สนใจติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โทรศัพท์ 02-354-7533-37 ต่อ 604-607 หรือ www.ncswt.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ