Movie Guide: “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพิ่มน้ำหนักรับบทแม่ใน “TULLY” ดราม่าคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจาก “เจสัน ไรท์แมน” ผู้กำกับ JUNO และ YOUNG ADULT

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
ชาร์ลิซ เธอรอน นักแสดงสาวตัวแม่ฮอลลีวูดที่หลายคนคุ้นเคยกันดีจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Fast & Furious 8 (ฟาส แอนด์ ฟีเรียส แปด) และ Mad Max: Fury Road (แม็ดแมกซ์: ฟิวรี่ โร๊ด) กลับมาอีกครั้งพร้อมท้าทายฝีมือการแสดงขึ้นอีกขั้นเมื่อต้องพลิกบทบาท แปลงโฉมตัวเองเพื่อรับบทคุณแม่ลูกสามผู้กำลังเบื่อหน่ายกับการเป็นแม่ ใน "TULLY ทัลลี่" ผลงานคอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ "เจสัน ไรท์แมน" จาก JUNO (จูโน่) และ YOUNG ADULT (ยัง อดัลท์)

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้สาว ชาร์ลิซ เธอรอน ต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 50 ปอนด์ (22 กิโลกรัม) เพื่อรับบทบาท 'มาร์โล' คุณแม่ลูกสองที่กำลังท้องลูกคนที่สาม ด้วยการทานอาหารฟาสต์ฟูดอย่างหนัก โดยเธอต้องตื่นนอนตีสองเพื่อกินเบอร์เกอร์และชีสเป็นอาหารเช้า รวมทั้งอาหารขยะที่เต็มไปด้วยแป้ง ไขมัน และน้ำอัดลม ซึ่งเธอยอมรับว่ามันเป็นอะไรที่เครียดมากๆ ที่ต้องปรับการกินในช่วงนั้น "ฉันต้องการเข้าถึงตัวละครของฉัน ฉันอยากเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงคนนี้ว่าเธอรู้สึกอย่างไร และวิธีนี้คือวิธีเดียวที่จะเข้าใกล้ความเป็นเธอมากที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันกินมากขนาดนี้ อีกทั้งยังต้องดื่มเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง ฉันไม่ได้รู้สึกว่าสนุกเลยนะที่ต้องทำแบบนี้" ชาร์ลิซ เธอรอน กล่าว

"TULLY ทัลลี่" เรื่องราวของ มาร์โล (ชาร์ลิซ เธอรอน) คุณแม่ลูกสามซึ่งลูกคนสุดท้องพึ่งลืมตาดูโลก เธอเหน็ดเหนื่อยจากการทำหน้าที่เป็นแม่คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนกลางคืน ที่มาร์โลต้องตื่นขึ้นมาดูแลลูกน้อยทุกครั้งในกลางดึก ก่อนที่เคร็ก (มาร์ค ดูพลาส) พี่ชายผู้ร่ำรวยของเธอจึงว่าจ้างหญิงสาวนามว่า ทัลลี่ (แม็คเคนซี่ เดวิส) ให้มาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แรกเริ่มมาร์โลลังเล แต่เมื่อทัลลี่ปรากฏตัวและทำหน้าที่พี่เลี้ยงที่ดี ความผูกพันระหว่างมาร์โลและทัลลี่ก็เริ่มก่อตัว และคำว่าแม่ก็เริ่มชัดขึ้นเตรียมพบผลงานล่าสุดของนักแสดงสาวดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน กับบทบาทคุณแม่ลูกสามผู้กำลังเหน็ดเหนื่อยในการทำหน้าที่แม่ ใน "TULLY ทัลลี่" 24 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://www.youtube.com/watch?v=0DvKcikCWpY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน