ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” 'บัวผัน’ โชว์สปิริต ถึงแม้จะล้มในห้องน้ำกลางดึก แต่ยังมาดำน้ำ ใน 'กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน’

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๓
อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน เรียกเสียงฮาแบบได้ใจ เมื่อเจ้าแม่ลำซิ่ง 'บัวผัน ทังโส' มาเยือนรายการ 'กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน' ปะทะคารมกับสองพิธีกร ประจำรายการ 'กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ' และ 'ดู๋-สัญญา คุณากร' นอกจากจะนำเพลงเด็ดอย่าง "คุยน้อยถอยไป" มาโชว์เปิดตอนต้นรายการแล้ว ยังต้องรับภารกิจดำน้ำเพื่อชิงรางวัลเงินล้านช่วยชุมชน ระหว่างจังหวัดนครศรีธรรมราช กับจังหวัดพิจิตร งานนี้ 'บัวผัน' ไม่หวั่นขอทำเต็มที่ ยืนยันต้องมารายการนี้ให้ได้ ถึงแม้จะเกิดอุบัติเหตุพลาดล้มในห้องน้ำกลางดึก ก่อนวันมาบันทึกเทปรายการ (เมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา) เพราะตั้งใจแน่วแน่มาช่วยชุมชนที่เข้ารอบให้คว้าเงินล้านได้สมใจ

งานนี้เจ้าแม่ลำซิ่ง 'บัวผัน' เผยว่า "ดีใจมากๆ ได้มาเยือนอีกครั้ง คิดถึงป๋ากิ๊กเสมอ เพราะจะชอบมาแซวมาคุยปะทะคารม ปล่อยมุกสดสนุกๆ กับบัวผันอยู่เสมอ บางทีก็เหมือนได้เจอกิ๊กเก่ายังไงยังงั้น (หัวเราะ) เพราะบางมุกทำให้รู้สึกเหมือนใกล้ชิดสนิทสนมกัน อาจจะด้วยเพราะสไตล์เราสนุก ตรงๆ ฮาๆ อยู่แล้ว และครั้งนี้จะพิเศษกว่าที่เคยมา เพราะนอกจากโชว์ร้องเพลง และต้องนั่งแท่นแสดงควาคอมเมนเตเตอร์แสดงความเห็นเรื่องการร้องเพลงด้วยแล้ว ยังต้องดำน้ำเก็บเหรียญด้วย จะว่าไปก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าจะเปิดป้ายได้เวลาสำหรับการดำน้ำนานแค่ไหน และอีกอย่างเพิ่งหกล้มในห้องน้ำมาด้วย ทางค่ายก็บอกว่าถ้าไม่ไหวก็ไม่เป็นไร แต่ตั้งใจไว้ว่าอยากมารายการนี้ให้ได้ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ บัวผันสลัดชุดลำซิ่งเปลี่ยนเป็นชุดดำน้ำทั้งที อย่าลืมตามดูให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ"

ห้ามพลาดชม!! ความสนุกในแบบฉบับ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ลุ้นจังหวัดใดจะได้รางวัลพิเศษกองเชียร์ยอดเยี่ยม และจังหวัดใดจะได้เข้ารอบเพื่อพบตัวช่วยเป็น ซุปตาร์บัวผัน เพื่อดำน้ำชิงเงินล้าน ระหว่าง นครศรีธรรมราช กับ พิจิตร ในวันเสาร์ 19 พฤษภาคม นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 7 สี HD 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ