“ช่อง GMM25 เสิร์ฟหนังฮิต โดนใจ เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่ม 21 พ.ค. นี้”

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๙
เอาใจคนรักหนังกันแบบเต็มอิ่มกับสำหรับ ช่อง GMM25 เสิร์ฟ "เทศกาลหนัง GTH" ที่ได้รวบรวมหนัง FEEL GOOD อารมณ์ดี อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนกลับมาให้แฟนๆ ได้ดูกันผ่านหน้าจอทีวีอีกครั้ง งานนี้มีให้ชมกันทุกวันจันทร์ - ศุกร์ 17.00 น. – 20.00 น. ประเดิมเรื่องแรกกับหนังผีสายฮาที่จะทำให้ คุณน้ำตาเล็ด เรื่อง "โกยเถอะโยม" เริ่มวันจันทร์ที่ 21 พ.ค. นี้ ช่อง GMM25

และหลังจากนั้นในวันอังคารที่ 22 พ.ค. ดูกันต่อกับ เรื่อง "แจ๋ว" เมื่อสาวใช้ต้องกลายมาเป็นสายลับ ความสนุกก็เกิดขึ้น, วันพุธที่ 23 พ.ค. เรื่อง "สายล่อฟ้า" ภาพยนตร์ comedy รสชาติแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร, วันพฤหัสที่ 24 พ.ค. เรื่อง "ตั๊ดสู้ฟุด" หนังสุดฮา ของตุ๊ดที่ต้องลุกขึ้นมาเป็นหัวหน้าแก๊ง, วันศุกร์ที่ 25 พ.ค. เรื่อง"แก๊งชะนีกับอีแอบ" ใครมีแก๊งเพื่อนสาว ห้ามพลาด, วันจันทร์ที่ 28 พ.ค. เรื่อง "แฟนฉัน" ความทรงจำในวัยเด็กที่ทุกคนไม่เคยลืม, วันอังคารที่ 29 พ.ค. เรื่อง "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว" ความสัมพันธ์และความรักของคน 2 รุ่น, วันพุธที่ 30 พ.ค. เรื่อง "รักสามเศร้า" หนังรักตลกร้าย ที่จะทำให้คุณน้ำตาซึม, วันพฤหัสที่ 31 พ.ค. เรื่อง "คิดถึงวิทยา" หนัง 100 ล้านอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทุกคนต่างคิดถึง และปิดท้ายด้วย วันศุกร์ที่ 1 มิ.ย. เรื่อง "กอด" เมื่อส่วนเกิน กลายเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกัน คอหนังตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด! เปิดช่อง GMM25 รอไว้เลยเจ้าค่า...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4