พลอย ควงลูกชาย พร้อมสยบดราม่า เดินหน้า เปิดธุรกิจเพื่อลูก

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
"พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์" ซิงเกิ้ลมัมสาวสวยของ 2 ลูกชายสุดหล่ออย่าง "น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า" เดินหน้าเปิดตัวธุรกิจร่วมกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญด้วยการนำเข้าสินค้าเด็กภายใต้แบรนด์ "BROWN KIDS THAILAND" แบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีที่คุณแม่เชื่อถือและไว้วางใจ หนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณแม่ชาวเกาหลีในยุคนี้ เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในนามของบริษัท เอแอลทีจี จำกัด ซึ่งผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าและตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

งานนี้สาว "พลอย" เผยว่า ก่อนหน้านี้พลอยได้มีโอกาสใช้สินค้าแบรนด์ BROWN จากประเทศเกาหลีมาอยู่แล้ว พอได้มีโอกาสพูดคุยกับพาร์ทเนอร์ถึงธุรกิจตัวนี้ พลอยเข้าใจเลยว่า ทำไมแบรนด์นี้ถึงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งที่คุณแม่ชาวเกาหลีไว้วางใจ ยิ่งในปัจจุบันมีสินค้าเกี่ยวกับเด็กค่อนข้างเยอะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ เราต้องเลือกสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกของเรา เพราะฉะนั้นพลอยจึงมั่นใจมากกับธุรกิจตัวนี้ เพราะด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อแว๊กซ์จากบราวน์ มีความแตกต่างจากเจลใส่ผมทั่วๆไป คือ เป็นเนื้อบาล์ม มีความเบา สบาย ล้างออกง่าย ไม่หนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญคือ ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ แน่นอน

"BROWN KIDS WAX (บราวน์ คิดส์ แว็กซ์) เป็นผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อย จัดทรงง่าย อยู่ทรงได้ทั้งวันแม้จะเจอเหงื่อเยอะ แถมยังล้างออกสะดวกไม่สร้างความยุ่งยากให้กับคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย ที่สำคัญ!! ทางเรากล้าการันตีถึงเรื่องความปลอดภัย 100% ไร้สารเคมี เพราะส่วนผสมที่เลือกใช้มาจากธรรมชาติล้วนๆ ทำให้ได้รับการไว้วางใจ และยกให้เป็นแบรนด์อันหนึ่งในเกาหลีตอนนี้ พลอยมั่นใจว่า คุณแม่เกาหลีมั่นใจ คุณแม่ไทยต้องปลื้ม ถ้าได้ลองใช้จะหลงรักเหมือนพลอย" พลอย กล่าวทิ้งท้าย

โดยทาง BROWN KIDS THAILAND มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 2 ตัว คือ "BROWN KIDS WAX บราวน์ คิดส์ แว็กซ์" ผลิตภัณฑ์จัดแต่งผมชนิดบาล์มสำหรับเด็ก บริสุทธิ์จากธรรมชาติ จัดทรงง่ายและอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ปลอดภัยต่อลูกน้อย ลดการใช้ส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และ "BROWN NATURE BABY WIPES ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก (ทิชชู่เปียก) หนา นุ่ม แผ่นใหญ่ ปลอดภัย" ด้วยส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ ที่สรรหามาจากพื้นที่บริสุทธิ์ทั่วทุกมุมโลก ปกป้องผิวของลูกน้อยด้วยความอ่อนโยนกับ 2 สูตร พิเศษคือ 1.สูตรสกัดจาก Ylang Ylang Oil (ดอกกระดังงา) ช่วยปกป้องให้สุขภาพผิวดี 2.สูตรสกัดจาก Calabrian Bergamot (มะกรูดพันธุ์พิเศษ) ที่ให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว การันตีความพอใจด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในเกาหลีถึง 2 ปีซ้อน

สนใจสินค้าสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Line : @brownkidsthailand

IG : brownkidsthailand

FB : www.facebook.com/brownkidsthailand

Website : www.brownkidsthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา