ผจญภัยไปกับ 3 อาชีพใหม่ ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
ในที่สุดก็มาถึง! อัพเดท 3 อาชีพใหม่ สไตรเกอร์, มิสติก, ดาร์คไนท์ ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัท Pearl Abyss ได้เปิดอาชีพยอดนิยมพร้อมๆ กันในวันเดียว!

สัปดาห์นี้ เราจะได้พบกับ "ดาร์คไนท์" อาชีพที่ใช้ทักษะโจมตีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความมืดอันแข็งแกร่ง ดาร์คไนท์สามารถควบคุมความสมดุลของการใช้อาวุธดาบเครกเมสเซอร์ และพลังเวทมนตร์ในการโจมตีศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยม และพลังโจมตีอันรุนแรงของเธอก็สามารถทำให้ศัตรูพ่ายแพ้ได้อย่างง่ายดาย

ถัดมาคือ "สไตรเกอร์" และ "มิสติก" นักสู้ที่มีเกราะมือเป็นอาวุธ สามารถโจมตีศัตรูในระยะใกล้ได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง อันเนื่องมาจากการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ และประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน ทำให้เขามีพลกำลังในการโจมตีที่รุนแรงเกินความคาดหมาย และยังสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างฉับพลันอีกด้วย

ร่วมผจญภัยและต่อสู้ไปกับ 3 อาชีพใหม่ได้แล้วตอนนี้ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทและกิจกรรมอื่นๆ ได้ ที่นี่ [ https://www.th.playblackdesert.com/ ]

นอกจากนี้ บริษัท Pearl Abyss ยังได้ขยายระยะเวลาในการลดราคาทุกแพ็คเกจ 30% โดยท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจได้ ที่นี่ [ https://payment.th.playblackdesert.com/Pay/NewPackage ]

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านสามารถตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่ [ https://www.th.playblackdesert.com/Data/Down/ ]

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: https://www.th.playblackdesert.com/

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20180516/2134932-1

คำบรรยายภาพ: อาชีพใหม่ทั้ง 3 ได้มาถึงเซิร์ฟเวอร์ของไทยแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้