“เบล-แพรว-แบงค์” จัดเครื่องเล่นสุดโหดแบบเสียวสุดติ่ง!เพื่อทำภารกิจถ่ายรูป “กรี๊ดร้องขอชีวิต” ใน "ถ่ายเรี่ยราด"

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๙
เตรียมกรี๊ดกันให้สุดเสียงเลยจ้า!!! ใน "ถ่ายเรี่ยราด" EP.9 ดำเนินรายการโดยศิลปินหนุ่ม อารมณ์ดี "เบล สุพล" ส่งความสนุกทุกวันอังคาร เวลา18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV ชวนศิลปินสาวหน้าเด็ก "แพรว คณิตกุล" และ นักแสดงวัยรุ่น "แบงค์-ธิติ" มาร่วมสนุกด้วยโจทย์ภารกิจถ่ายรูป"กรี๊ดร้องขอชีวิต" พร้อมไปท้าทายเครื่องเล่นสุดเสียวท็อปฮิตกันที่ดรีมเวิลด์ ใน EP นี้เรียกว่าเครื่องเล่นไหนหวาดเสียว หรือใครเค้าว่าเครื่องเล่นนี้มันสุดๆ แทบหยุดหายใจ ทั้ง "เบล-แพรว-แบงค์" ขอจัดหมดทุกเครื่องเล่นชนิดไม่มีใครยอมใคร โดยมีช่างภาพสายกีฬามือโปรผู้คร่ำหวอดในวงการ "พี่หมู-จิรวัฒน์" มาสอนการถ่ายภาพแนวแอดเวนเจอร์ สุดท้าย "แพรว หรือ แบงค์" ใครจะได้รูปถ่ายสื่ออารมณ์ "กรี๊ดร้องขอชีวิต" และชนะศึกถ่ายรูปในครั้งนี้ต้องตามลุ้นผล และติดตามชมในรายการ "ถ่ายเรี่ยราด" EP.9 วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV https://tv.line.me/tairiarad

และในครั้งหน้า "เบล สุพล" กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน รอติดตามชมได้ในรายการ "ถ่ายเรี่ยราด" ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้