Comeback เก้า สุภัสสรา โชว์เซ็กซี่ขึ้นปก MiX Magazine อีกครั้ง ปลื้มบทตะเภา ชุบชีวิตทางการแสดง โอด ไร้แววหนุ่ม ความรักเท่ากับศูนย์

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
แม้จะลาจอไปแล้วสำหรับละครบู๊ แอ็คชั่นเรื่อง คมแฝก แต่ก็ยังมีคนพูดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดงของ สาวร่างเล็ก หน้าหวาน เก้า สุภัสสรา ธนชาต ในบทบาทของ ตะเภา สาวห้าวหนึ่งเดียวในเรื่อง หลายคนบอกว่าเธอสอบผ่านฉลุยกับบทบาทดังกล่าว ส่วนในการถ่ายแบบครั้งนี้ เก้าพลิกโฉม จากตะเภา สาวห้าว มาเป็น Bikerสาวสุดเซ็กซี่ บนปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม ที่เก้าโพสต์ท่าถ่ายแบบกับBig Bike และถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับ MiX Magazine อีกครั้ง ซึ่งเก้าได้กล่าวถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ว่า

"เป็นครั้งที่สองที่ได้ร่วมงานกับ MiX Magazine การถ่ายทำก็สนุกมากเหมือนเดิม จำได้เมื่อสี่ปีที่แล้ว เก้าเพิ่งเล่น ซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน ก็ผ่านมาสี่ปีแล้ว ไวมาก เก้าว่า เมื่อเวลาผ่านไป เราโตขึ้น ผ่านอะไรมากขึ้น สภาพแวดล้อมทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ทำให้ความคิดเปลี่ยนไปทุกวันค่ะ ส่วนในเรื่องฝีมือการแสดง ต้องให้คนดูตัดสิน แต่เก้าคิดว่า เรามีมุมมองทางด้านการแสดงเปลี่ยนไปด้วย ในเรื่องของการเข้าใจตัวละคร ทำยังไงให้คนดูเข้าใจและรักในตัวละครที่เราเล่นมากขึ้นค่ะ สิ่งเหล่านี้เก้าว่ามันคือประสบการณ์ พอโตขึ้นประสบการณ์การใช้ชีวิตเราเยอะขึ้น ทำให้เข้าใจและถ่ายทอดออกมาได้ดีขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องการถ่ายแบบก็เซ็กซี่ขึ้นนะ (ยิ้ม) ก็อาจเป็นด้วยวัย ครั้งแรกก็เซ็กซี่นะ แต่เหมือนเรายังเด็ก ก็ต้องดูภาพลักษณ์ไม่ให้ออกมาเซ็กซี่เกิน แต่พอโตขึ้น อินเนอร์มันก็มากขึ้นตามประสบการณ์ แต่เก้าไม่เคยคิดว่าตัวเองมีความเซ็กซี่เลยนะ เพราะปกติไม่ใช่คนแต่งตัวเซ็กซี่และโพสต์ลงโซเชี่ยล แต่อาจเป็นเพราะบทบาทที่เก้าเล่นจากเรื่อง ฮอร์โมน คนเลยคิดว่า ผู้หญิงคนนี้หรือตัวละครตัวนี้ ดูเซ็กซี่จัง แต่อย่างถ่ายแบบ MiX ในวันนี้ มันมีปัจจัยหลายอย่าง การโพสต์ท่าด้วย ชุดที่ใส่ ทำให้รวมๆแล้วภาพออกมาดูเซ็กซี่ค่ะ ส่วนเรื่องคมแฝกที่เพิ่งอวสานไป ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่นก ฉัตรชัยมาก ที่ชวนมาเล่น ตอนแรกไม่มั่นใจตัวเองเลย เพราะเก้าตัวเล็ก ไม่รู้ว่าจะสมจริงแค่ไหน แต่พอได้ลองไปฝึกบู๊ ฝึกต่อสู้มันก็ไปต่อได้ก็รู้สึกสนุกค่ะ ยิ่งได้ยินฟีดแบ็คว่าเราเหมาะ เล่นได้ดี ก็ยิ่งดีใจค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายเก้าแบ่งเวลาค่อนข้างหนัก ต้องเข้าฟิตเนส ดูแลตัวเองให้แข็งแรงดูทะมัดทะแมง เรียนการต่อสู้ เรียนการใช้ไม้คมแฝกค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน ส่วนอนาคตทางการแสดง จริงๆเก้าไม่ได้มีการวางแผนตายตัว ถ้าเรายังไปต่อได้และผู้ใหญ่ให้โอกาส ในขณะที่ฝีมือการแสดงเราก็ยังไม่ได้แย่ลง เก้าก็คงไปต่อเรื่อยๆ ยังไม่ได้คิดว่าจะเปลี่ยนบทบาทไปทำเบื้องหลังหรืออย่างอื่น แค่ทำวันนี้ให้เต็มที่มากที่สุดก็พอค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็เงียบมากเลยค่ะ (ยิ้ม) น่าจะเป็นเพราะช่วงนี้เรียนหนัก ทำงานหนัก ไม่มีเวลาให้ใครเลย ขนาดดูแลตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ