ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย” สองหนุ่ม “บอม-ธนิน” และ “เลโอ โซสเซย์” ใช้ความหล่อพุ่งชนภารกิจ!!! ใน “ตลาดเด็ดประเทศไทย”

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
รายการ "ตลาดเด็ดประเทศไทย" สัปดาห์นี้มุ่งสู่ ดินแดนสมิหลาเพลินใจ ณ จังหวัดสงขลา การลัดเลาะเปิดสถานที่สุดคูลพร้อมพิชิต 3 ภารกิจ "ของดีต้องชม" , "เมนูเด็ดต้องชิม" , "เกมนี้ต้องช่วย" ผ่านการเดินทางของ พระเอกสุดเข้ม "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" และ ซุปตาร์อดีตบอยแบนด์วง B.O.Y. "เลโอ โซสเซย์"

โดยแค่ภารกิจแรกก็เรียกว่าหรรษาแล้วเมื่อ "บอม-เลโอ" ตั้งใจมาหันหลังให้กับเมืองหลวงที่แสนวุ่นวาย แต่กลับสร้างความวุ่นวายกันเอง เพราะความร้อนรนในการตามล่าภารกิจ "ของดีต้องชม" ให้ครบ 3 อย่าง ที่ทางรายการจะมี ตัวช่วยคือ ในกระเป๋าจะมีสิ่งของที่เป็นตัวช่วยบอกใบ้เป็นไกด์ให้ ได้แก่ "เปลือกลูกตาล" , "กล่องลูกปัด" , "สีโปสเตอร์" แต่งานนี้เมื่อ หนุ่มบอม เห็นคำใบ้ภารกิจถึงกับกุมขมับพร้อมเผยว่า "สรุปว่านี่เอามาให้ไว้ช่วยใบ้ หรือ ช่วยทำให้พวกผมงงยิ่งกว่าเดิมกันแน่ แต่พวกผมหล่อ ไงก็ชนะ!!! (หัวเราะ)"

ต้องมาลุ้นกันว่า "บอม-เลโอ" จะสามารถพิชิตภารกิจแรกนี้ไปได้หรือไม่ หรือจะตกม้าตายตั้งแต่เริ่มเกม ห้ามพลาดชมกับรายการ รายการ "ตลาดเด็ดประเทศไทย" เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.-30 – 22.30 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 SD ช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ