“เปาวลี” สายเปย์แฟนคลับไม่อั้น อยากได้อะไร ขอแค่บอก ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” 23 พ.ค. นี้

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
รายการ "นู๋เปาวลีมี 300" EP 9 วันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ นักร้องสาวขวัญใจมหาชน "เปาวลี พรพิมล" เดินทางมาที่ "ช่างชุ่ย" สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นสายชิล เลยออกตัวชวนแฟนคลับคนรักเปา มาเที่ยวไปด้วยกัน 3 คน "บี, รถเมล์, ฝ้าย" เมื่อทุกคนมากันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจ "เลี้ยงดูแฟนคลับ ที่ช่างชุ่ย" งานนี้ "เปาวลี" จะต้องทำเครื่องดื่ม นมเย็น นมชมพู พร้อมซื้อขนมขบเคี้ยวเลี้ยงแฟนคลับ แล้วยังใจถึงโชว์สายเปย์ซื้อกระเป๋าให้แฟนคลับกลับไปเป็นที่ระลึกคนละหนึ่งชิ้น ตามที่แฟนคลับอยากได้ ภารกิจที่ว่ามาทั้งหมดนี้จะทำได้ในงบ 300 บาทหรือไม่ แฟนๆ ต้องติดตามชม

"เปาวลี" เสริมว่า "ไม่เคยมาที่ ช่างชุ่ย มาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก แต่รู้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนชิคๆ เค้ามาเที่ยวกัน ยิ่งพอรู้ว่ามีแฟนคลับมาด้วยก็ยิ่งสบายใจ อุ่นใจ เพราะในตอนอื่นๆ เที่ยวคนเดียว พูดคนเดียว ตอนนี้จะมีเพื่อนแล้ว ก็มาติดตามกันนะคะ"

มาร่วมลุ้นกันว่า "เปาวลี" จะเลือกซื้ออะไรให้แฟนคลับอีกบ้าง แล้วจะถูกใจแฟนคลับไหม ในรายการ "นู๋เปาวลีมี 300" EP 9 ก่อนใครทางLINE TV ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปทาง tv.line.me/paowaleemee300 และตามกดไลด์กดแชร์ได้ทางwww.facebook.com/Paowalee11/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน