“อะตอม-ปริยะ” สาวน้อยสุดน่ารักที่ผันตัวจากยูทูปเบอร์ สู่วงการการแสดงเป็นครั้งแรก ในซีรีส์ “Social death vote”

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
เป็นอีกหนึ่งดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา "อะตอม-ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส" สาวเหนือตัวน้อยสุดน่ารักจากเชียงใหม่ ที่มีดีกรีเป็นนักทำคลิปร้องเพลงและมีผู้ติดตามมากมายอยู่ในยูทูป หรือที่เรียกว่ายูทูปเบอร์ และได้ก้าวเข้าสู่วงการสายการแสดงเป็นครั้งแรกกับซีรีส์ "Social death vote" ซีรีส์สะท้อนสังคมเกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์กในสังคมปัจจุบัน ที่ได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง "พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล" ผนึกกำลังกับ "พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวีฒน์" มาควบคุมการผลิตในครั้งนี้

อะตอม เผยว่า "ชื่อ อะตอม-ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส ค่ะ ผลงานที่ผ่านมาเป็นคลิปโคบเวอร์เพลงต่างๆ ลงทางยูทูปค่ะ ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็น เบสท์ ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นคนน่ารักสดใส ยิ้มเก่ง ไม่คิดร้ายกับใคร เข้ากับทุกคนได้ง่าย เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงครั้งแรกของหนูเลย การเข้าฉากแรกๆก็รู้สึกแปลกๆนะคะเพราะว่าเรายังไม่ค่อยชินกับอะไรแบบนี้ เราก็ต้องค่อยๆปรับตัวไปที่ละนิดทำความเข้าใจกับบทอ่านบทบ่อยๆเข้าใจในตัวละครให้เหมือนว่ามันคือตัวเราจริงๆ เรื่องของการอิงคาแรคเตอร์ถือว่าไม่ยากเท่าไหร่เพราะ มีความใกล้เคียงตัวเราอยู่เหมือนกัน ความยากของบทมันก็มีบ้างเป็นบางฉากค่ะการได้เข้ามาร่วมทำงานกับนักแสดงคนอื่นๆก็รู้สึกดีค่ะ ทุกคนเป็นนักแสดงใหม่หมดเลยแรกๆเราก็รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็ทำความรู้จักกันไว้ กับทุกคน คนอื่นๆก็น่ารักตั้งใจทำงานกันดีมากค่ะพอสนิทกันมากขึ้นหลังๆเราก็ไม่เกร็งมีหยอกมีแกล้งกันบ้าง ส่วนความเป็นมาของเรื่องนี้เหมือนว่าเราเองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเพราะเรามีคลิปหลุดออกไป ในโลกโซเชียล จนทำให้คนที่เห็นพากันแชร์คลิปทำให้เราคิดสั้น จนทำให้พระเอกที่เขาแอบชอบเราแค้น และคิดหาทางแก้แค้นให้กับเรา จึงสร้างเป็นเพจเพจหนึ่งที่ให้ทุกคนร่วมโหวตกันว่าอยากเห็นเรื่องฉาวของใครอยู่ในโลกโซเชียลค่ะ ยังไงอะตอมก็ขอให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะเพราะเป็นซีรีส์ที่สะท้อนสังคมสามารถดูได้ทุกวัยยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก"

ติดตามความสนุกนี้ได้ในซีรีส์ "Social death vote" ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ