งานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ พิสูจน์ ความ ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่ายทุกเมนูของ กระทะนอนสติ๊ก ซีกัล กลาดิเอเตอร์โฟร์ดีเอ็กซ์ ตอบรับแนวคิด เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบรับทุก Lifestyle การใช้ชีวิตสุดขั้ว กับคุณเต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
ซีกัลทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 47 ปี เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ พร้อม พรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ เล่าเรื่องราวของการคิดค้นเทคโนโลยีกรรมวิธีการผลิต 4 ขั้นตอน จึงมาเป็นที่มาของ "4D" 4 มิติของกรรมวิธีการผลิต

นับได้ว่าเป็นนักแสดงและผู้กำกับหนุ่มมากความสามารถในวงการบันเทิง ซีกัลเล็งเห็นว่าการเล่าเรื่องราวเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตกระทะ Gladiator4DX ผ่านคาแรคเตอร์ของคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เพื่อต้องการเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย เข้าใจง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seagull Gladiator 4DX ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่าย ทุกเมนู

คุณเต๋อเป็นเสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องการเข้าครัวทำอาหารมากนัก เนื่องด้วยเวลาและกิจกรรมการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพราะในแต่ละวันมีเรื่องราวและองค์ประกอบมากมาย ซีกัลมองเห็นความสำคัญขององค์ประกอบนั้นๆ ผ่านการผสมผสานองค์ประกอบของนวัตกรรมการผลิตกระทะ 4 มิติ เล่าเรื่องราวผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตสุดขีดของคุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องราว

ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของ "กระทะนอสติ๊ก กลาดิเอเตอร์ โฟร์ดีเอ็กซ์ จากซีกัล " หรือ "4DX" 4 มิติของกรรมวิธีการผลิตได้แก่

มิติที่ 1 สารเคลือบ Quantum2 ทำให้สารเคลือบทนต่อรอยขูดขีดมากกว่าสารเคลือบกันติดทั่วไป ปลอดภัยได้มาตรฐานองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย (U.S. FDA)

มิติที่ 2 เสริมแกร่งด้วยไทเทเนียม เสริมแกร่งสารเคลือบด้วยไทเทเนียม ให้ทนทานนานถึง 44 เท่า

มิติที่ 3 เทคโนโลยีการพ่นแบบ 3D หัวพ่นสารเคลือบรอบทิศทาง เทคโนโลยีการพ่นโมเลกุลสารเคลือบให้ยึดเกาะแน่น

มิติที่ 4 เทคโนโลยีการผลิตแบบฟอร์จจิ้ง ขึ้นรูปกระทะด้วยแรงกว่า 4,000 ตัน ทำให้ตัวกระทะมีความคงทนต่อการใช้งาน

ด้าน เต๋อ – ฉันทวิชช์ ได้บอกเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้ ซีกัลกระทะกลาดิเอเตอร์ โฟรดีเอ็กซ์ ว่า รู้สึกดีใจและสนุกมากครับที่ได้ร่วมงานกับซีกัล จึงทำให้รู้เลยว่ากว่าจะได้กระทะนอนสติ๊กคุณภาพมาให้เราทำอาหาร ที่สามารถรองรับการใช้งาน อย่าง "ทนทานต่อรอยขูดขีด" ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทางซีกัลใส่ใจในทุกองค์ประกอบทั้งเรื่องการออกแบบ ทั้งขนาดที่หลากหลาย ด้ามจับที่ยกสูงจับถนัดมือ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความชอบในการทำอาหารที่แตกต่างกันของแต่ละคน นอกจากนี้แล้ว หัวใจสำคัญของกระทะนอนสติ๊ก หรือ กระทะเคลือบสารกันติด คือ ความทนทานของสารเคลือบ บวกกับเทรนสุขภาพที่มาแรง ทำให้ได้เมนูอาหารที่ใช้น้ำมันน้อย เพื่อสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี

งานนี้ เต๋อ – ฉันทวิชช์ ทุ่มสุดตัวเพื่อพิสูจน์ ความลื่น ความทนทาน ของกระทะ ทั้งกระแทกและเล่นโลโล้เบสบนกระทะขนาดใหญ่ และยังบอกอีกว่า"กระทะนอสติ๊ก กลาดิเอเตอร์ โฟร์ดีเอ็กซ์ จากซีกัล " เป็นกระทะที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความรวดเร็ว เพราะช่วยให้ทำอาหารได้ง่ายขึ้นอาหารไม่ติดกระทะ ล้างง่าย มีเวลาไปดูแลตัวเอง และสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ และดูแลคนที่คุณรักในมิติอื่นของชีวิตต่อไป"

ติดตามข่าวสารได้ที่

Website: http://www.seagull-brand.com

Facebook: https://www.facebook.com/seagullbrand

YouTube: Seagull Brand

IG: Seagull brand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้