N.Flying ส่งคลิปยืนยัน 'เตรียมตัวไว้เพียบ เพื่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กรุงเทพฯ!’ N.Flying 1st Fan Meeting 'Go N Fly’ in Bangkok เด็กบินเตรียมติดปีกให้ปลายนิ้ว ดีเดย์วันจองบัตรพร้อมกันเสาร์นี้ 19 พ.ค.!

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๗
เตรียมตัวบินไปให้สุด แล้วหยุดที่ความฟิน! ด้วย "เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง 'โก เอ็น ฟลาย' อิน แบงคอก" (N.Flying 1st Fan Meeting 'Go N Fly' in Bangkok) กิจกรรมเต็มรูปแบบครั้งแรกของ "เอ็น.ฟลายอิ้ง" (N.Flying) วงดนตรีสุดร้อนแรงจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาแสดงความสามารถด้านดนตรี และแจกทั้งความสดใสให้เหล่า N.Fia ได้กรี๊ดกันเต็มเสียง (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ "เอ็น.ฟลายอิ้ง") ด้วยฝีมือผู้จัดไฟแรง "อะชิ แอคทิเวชั่น" (A CHI ACTIVATION) ซึ่งจับมือร่วมงานกับต้นสังกัดฝั่งเกาหลี "เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเม้นต์" (FNC ENTERTAINMENT) อีกครั้ง โดยมาพร้อมคำยืนยันจากห้าหนุ่ม "เอ็น.ฟลายอิ้ง" งานนี้คอนเฟิร์มได้เลยว่า 'เด็กบิน ฟินแน่นอน!!'

"สวัสดีครับพวกเรา เอ็นฟลายอิ้ง ครับ ... ทุกคนครับ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! พวกเรา เอ็นฟลายอิ้ง จะมีงานแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯประเทศไทยเร็วๆ นี้ครับ ขอบคุณเอ็นเฟียไทยที่รักทุกคนนะครับ เด็กบิน พวกเราจะได้เจอกันที่กรุงเทพฯในงาน "เอ็นฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง 'โก เอ็น ฟลาย' อิน แบงกอก" งานแฟนมีตติ้งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ที่ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ แอท โชว์ดีซี แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกด้วยกันนะครับเอ็นเฟียทุกท่าน เนื่องจากงานครั้งนี้เป็นงานแฟนมีตตั้งครั้งแรกที่พวกเราจะได้พบกับแฟนๆ ชาวไทยทุกคน พวกเราได้เตรียมตัวกันไว้เยอะมากเลยครับ เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นโชว์ดีๆ และมีความสุขด้วยกันครับ มาช่วยกันแสดงความรักและให้การสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ เอ็นเฟียที่รักของผมแล้วเจอกันนะครับ...พวกเราเอ็นฟลายอิ้งครับ!ขอบคุณครับ!"

"เอ็น.ฟลายอิ้ง" (N.Flying) คือ วงดนตรีที่มีดีทั้งหน้าตา ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์อย่างโชกโชนจากการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหูในวงการเพลงเกาหลี ประกอบด้วยสมาชิก 5 หนุ่ม อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) หัวหน้าวงมาดเท่ ผู้พร้อมพรั่งไปด้วยความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง แร็ป เล่นกีตาร์ เล่นเปียโน และยังเป็นแร็ปเปอร์เจ้าของสเตจเนม J.DON ซึ่งเคยออกยูนิตพิเศษร่วมกับ จีมิน AOA , ควอน กวังจิน (Kwon Kwang Jin) พี่ใหญ่ของวงที่มีประสบการณ์ในฐานะศิลปินฝึกหัดนานถึง 10 ปี ฝีมือในการเล่นเบสจึงเก่งกาจเป็นที่หนึ่งไม่เป็นรองใคร , ชา ฮุน (Cha Hun) ชายหนุ่มมาดนิ่ง ขี้อ้อน และขี้อาย เจ้าของตำแหน่งมือกีต้าร์ที่มีความสามารถสุดๆคนหนึ่ง แถมยังเคยอวด ความหล่อเหลาของเขาในฐานะพระเอกมิวสิควีดิโอเพลง Oh Boy ของ AOA มาแล้ว , คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun) มือกลองอารมณ์ดี เจ้าของรอยยิ้มแสนสดใส มีประสบการณ์การเป็นศิลปินฝึกหัดนานถึง 9 ปี ทำให้ฝีไม้ลายมือการตีกลองของเขาก็ดูหนักแน่นร้อนแรงสุดๆ และมาถึง ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) สมาชิกคนล่าสุดที่เพิ่งนำพลังเสียงอันโดดเด่นและบุคลิกแสนร่าเริงเข้ามาเสริมทัพช่วยเติมเต็มให้"เอ็น.ฟลายอิ้ง"สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โดยหลังจากห้าหนุ่ม "เอ็น.ฟลายอิ้ง" เสิร์ฟเพลง Hot Potato ให้กลายเป็นซิงเกิ้ลฮิตไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุดพวกเขาก็กลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม HOW ARE YOU? และซิงเกิ้ล HOW R U TODAY ที่อัพเกรดความเท่ให้เหล่า N.Fia ได้กรี๊ดมากขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนว่า N.Fia ชาวไทย กำลังจะได้สัมผัสพลังการเอนเตอร์เทนที่ไม่เหมือนใครจากวงดนตรีมาแรงน่าจับตามอง "เอ็น.ฟลายอิ้ง" ใน "เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง โก เอ็น ฟลาย' อิน แบงคอก" (N.Flying 1st Fan meeting 'Go N Fly' in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นี้ เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ไม่อยากให้เหล่าเด็กบิน ตัดสินใจช้า เพราะว่าใกล้ออกสตาร์ทเริ่มจองบัตรแล้ว! ดีเดย์วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 6,000 (VIP) / 4,800 / 3,000 / 1,800 บาท ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทางhttps://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION

#NFlying #2018NFlyingFanMeetinginBKK #ACHIACTIVATION

https://www.youtube.com/watch?v=wyVdybmK5MQ&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน