“แพรว-เฌอมาวีร์” เผยสุดคุ้มได้บู๊สุดมัน จัดเต็มไม่ห่วงสวยใน “เล็บครุฑ”

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
พลิกภาพจากนางเอกสาวแนวมาดเนี๊ยบ "แพรว-เฌอมาวีร์" มาโชว์ฝีมือในบทของ "รจิต" เหยี่ยวข่าวสาวเกาะติดแหล่งข่าวแบบลุยสุดตัว จนทำให้ชีวิตเข้าไปเฉียดใกล้อันตรายโดยไม่รู้ตัว จนต้องมีการโชว์ลีลาบู๊เตะต่อยป้องกันตัวบ้าง ชนิดที่ไม่ยอมให้น้อยหน้านักแสดงอื่นใน "เล็บครุฑ" ซึ่งกำลังออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น.

"แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" เผยว่า "รับบทเป็นนักข่าว แต่หากคนดูละครแล้วจะเรียกเราว่าน้องภา คือเป็นภาระทำให้สารวัตร กริช จับผู้ร้ายไม่ได้เสียที ต้องขอบคุณโอกาสที่เข้ามาหาเราในทุก ๆ แบบ ซึ่งในเรื่อง "เล็บครุฑ" เป็นอีกครั้งที่ได้รับโอกาสพิสูจนตัวเอง ได้พลิกตัวตนจากนิ่ง ๆ มาเป็นนักข่าวสายลุย แม้จะได้รับบทตัวละครที่เหมือนไม่ต้องลุยบู๊มาก แต่ในเรื่องมีบทที่ต้องถูกสะกดจิตเป็นสมุนสมาคมสิ่งเอ็งเพื่อให้ไปก่อเรื่องร้าย ๆ มีบ้างที่ต้องไปเตะต่อยบู๊กับเค้าบ้าง มีฉายแววร้ายบ้างจากบทบาท จนทีมงานบอกไม่คิดว่าแพรวจะร้ายได้ คนชอบจำภาพเราที่เราเรียบร้อย แต่แพรวชอบและสนุกมากเข้าป่าฝ่าดงคลุกฝุ่น เตะต่อย ตากแดดร้อนไม่กลัวผิวดำหรือผิวเสีย และไม่กลัวเรื่องเจ็บตัวหรือไม่กังวลเรื่องเสียโฉม มีได้แผลฟกช้ำกลับมาตลอด รับมือได้ทุกรูปแบบ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะเราเองก็ต้องอยู่บนมาตรฐานของความปลอดภัยในทุกกิจกรรมอยู่แล้วเซฟสุด ๆ แต่ชอบและสนุกที่ได้ทำอะไรที่คนชอบมองว่าผู้หญิงทำไม่ได้ ท้าทายขีดความสามารถของตัวเองเพราะเมื่อแพรวทำได้ก็จะภูมิใจและรู้สึกว่าตัวเองเท่ดี แต่แพรวก็ยังคงเป็นผู้หญิงนะคะ" เจ้าตัวแอบทิ้งท้าย

ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ