“ภณ-ณวัสน์” สวมคาแรคเตอร์หนุ่มโลกสวยทรงเสน่ห์ จนสาวๆต้องพากันตกหลุมรัก ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
สาวๆถึงกับต้องกรี๊ดเพราะความหล่อความน่ารักบวกกับรอยยิ้มอันแสนหวานของหนุ่ม "ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัสีห์" ที่ได้ขโมยหัวใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่สาวแท้สาวเทียม กับความใสน่ารัก และคาแรคเตอร์คุณหนูหนุ่มหล่อผู้ที่มองโลกในแง่ดี ที่สร้างเสน่ห์และความประทับใจแก่สาวๆไม่น้อย เมื่อต้องมารับแสดงบทของ อินทัช ใน "เสน่ห์รักนางซิน"

ภณ เผยว่า "ในเรื่องนี้แสดงเป็น อินทัช ครับ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวก จะมองทุกสิ่ง ทุกอย่างดีและถูกต้องเสมอ เรียกว่าโลกสวยเลยก็ได้ครับ ในเรื่องเราก็จะมีเพื่อนอีกสองคนคือ ภควัฒน์ (พีท-พชร) กับ ภูรี(อาเล็ก-ธีรเดช) ซึ่งสองคนนี้แสบมากครับขี้แกล้งทั้งในจอและนอกจอเลย โดยเฉพาะกับผมซึ่งเป็นจุดอ่อนของแก็งจะโดนแกล้งตลอด ยิ่งพี่อเล็กเนี่ยถือว่าเป็นแกนนำขบวนการป่วนตัวร้ายที่สุดเลยล่ะครับ ในเรื่องสองคนนี้เขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่ในกรอบในรอยสักเท่าไหร่ แต่เราจะเป็นคนที่อยู่ในกรอบ มีความเรียบร้อยนิดๆเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูดครับ แต่ด้วยความที่เราเป็นคน ไม่ค่อยพูดเก็บความรู้สึก มันก็มีความยากตรงที่เราต้องแสดงออกทางสีหน้าแทนครับ ในเรื่องนี้ผมได้คู่กับ ปาลิตาครับ แต่ตอนแรก เราไปชอบนางเอกด้วยเป็นคนก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรไปก็เลยปปรึกษากับภูรีเขาก็เหมือนกันท่าเราเอาไว้ครับเพราะเขาเองก็แอบชอบนางเอกอยู่เหมือนกันแล้วภควัฒน์ก็ชอบด้วย เราเลยอกหัก จนมันมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เราหันไปชอบปาลิตาครับ"

ยังไงสาวๆก็คอยติดตามเรื่องราวความรักครั้งนี้ของ อินทัช หรือ "ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัสีห์" ว่าจะลงเอยเป็นอย่างไรต่อไปในละคร "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00-23.00 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4