ปล่อยมุขไม่ยั้ง

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
ควันหลงจากงานแถลงข่าวเปิดตัว "รายการ E Journey Real Live Thailand" โฉมใหม่ รายการท่องเที่ยวที่สอดแทรกองค์ความรู้ด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ซึ่งมีการปรับโฉมทั้งตัวพิธีกรดาราหนุ่มหน้าใส "นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" เพิ่มการ Live สด ถ่ายทำให้เห็นการเล่าเรื่องที่สมจริง (Real) ให้เข้าถึงประชาชน ทันกระแสโซเชี่ยลยุค 4.0 ที่ต้องการให้ภาคประชาชนเข้าถึงและเข้าใจการอนุรักษ์พลังงานมากขึ้น

งานนี้.......ท่านเจ้ากรมพพ. "ประพนธ์ วงษ์ท่าเรือ" โชว์ลีลาวาดลวดลาย ปล่อยมุขกระจุยกระจาย เรียกได้ว่าไม่ยอมแพ้พิธีกร"น้องนิว"แม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการยิงมุขถามชาวพพ.และแขกผู้ร่วมงานว่า "ที่กรี๊ดนี่กรี๊ดใครกันแน่ระหว่างท่านเจ้ากรมหรือพิธีกร" แหม.........เล่นถามกันแบบนี้ เอาเป็นว่ากระจิบข่าวตัดสินให้เองดีกว่า ขอตอบว่า ...... กรี๊ดให้ทั้ง2ท่านเลย เพราะความหล่อสูสีๆกินกันไม่ลงเลยเจ้าค่ะ .....

ยังค่ะ...ยัง ยังไม่หมดแค่นั้น ระหว่างที่กำลังบอกเล่ารูปแบบรายการ ว่าจะพาไปเที่ยวชมที่ใดบ้าง มีสถานที่ด้านพลังงานทดแทนที่น่าสนใจขนาดไหน ฝั่งน้องนิวพิธีกรกำลังทำหน้าที่เชิญชวนผู้ชมไปเที่ยว ท่านเจ้ากรมได้จังหวะปล่อยมุขถามชาวพพ.ต่ออีกว่า "นี่เชิญชวนคนไปเที่ยว ทุกคนตอบทันทีว่าไป นี่ตอบแบบไม่ปรึกษาคนที่บ้านเลยนะ ได้ถามคนที่บ้านหรือยัง" ....... เล่นเอา ฮากันทั้งงาน .......

หลังจากปล่อยมุขรัวๆๆๆแบบไม่ยั้งกระสุน...... ท่านเจ้ากรม ยังปิดท้ายด้วยการฝากให้ทุกๆคนติดตามรายการ ซึ่งบางคนอาจจะไม่ชอบรายการเชิงวิชาการมาก แต่รายการนี้เนื้อหาสนุกสนานสอดแทรกองค์ความรู้เบาๆ...... ตามคอนเซปต์ของท่านที่บอกว่า "เรื่องพลังงานไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าจิตใจเปิด เดี๋ยววิชาการก็มาเอง" หูย.......คมกริบเจ้าค่ะ....... สำหรับใครที่อยากติดตามชมรายการ E Journey Real Live Thailand ไปชมกันได้ทางช่อง 3 SD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.30-09.45 น. ...... นะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้