“ขวัญ-อุษามณี” เปิดใจหมดเปลือก ถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่ต้องตามใคร

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๘
ขวัญ-อุษามณี นางเอกแถวหน้าสวยคมเซ็กซี่แบบมีลิมิต ที่มีแฟนละครต่างเฝ้าจอรอชมบทบาทและติดตามความเคลื่อนไหวของเธออย่างไม่รู้เบื่อ ล่าสุดเธอเริ่มหันเหชีวิตกลายมาเป็นเจ้าของธุรกิจอีกคน วันนี้เราเลยขอตามไปเจาะลึกถึงชีวิตส่วนตัว ทัศนคติที่เธอมองโลก ความกล้าที่ไม่ต้องตามใครหรือเป็นเหมือนใคร พร้อมฟังมุมมองการใช้โซเชียลมีเดียในวงการบันเทิงของเธอจะเป็นอย่างไร ไปอัพเดทกันเลย

เป็นยังไงบ้างกับการมีแอพพลิเคชั่นเป็นของตัวเอง

รู้สึกดีใจมากที่มีแอปพลิเคชั่นเป็นของตัวเอง เพราะเดี๋ยวนี้โซเชียลทำให้ทุกคนใกล้ชิดกันมากขึ้น เมื่อก่อนแฟนคลับอาจจะเห็นเราแค่ในจอทีวีเท่านั้น แต่เดี๋ยวนี้ทำให้ได้เห็นไลฟ์สไตล์เรามากขึ้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอด ถือว่าเป็นอีกช่องทางที่ทำให้เรากับแฟนคลับได้พูดคุยหรือพบกันได้แบบทันใจ

ทำไมถึงตัดสินใจทำแอพพลิเคชั่นร่วมกับเอสเคปเอ็กซ์

สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลยทันที เพราะเอสเคปเอ็กซ์เป็นทีมงานอินเตอร์จากนิวยอร์กที่มีคุณภาพ และยังทำแอพพลิเคชั่นให้เหล่าเซเลบและดาราฮอลลีวู้ดอีกหลายคน อย่าง เจเรมี่ เรนเนอร์, ซันนี่ ลีโอนี่, แอชลีย์ ทิสเดล, ลวน ซันต๊าน่า ซึ่งทำให้เชื่อมั่นและมั่นใจเต็มร้อยที่จะร่วมงานด้วย อีกส่วนที่สำคัญเลยคือแอพฯนี้เปิดโอกาสให้เรามีส่วนร่วมกับแฟนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ให้เขาได้พูดคุย เห็นความเป็นไปของเรามากขึ้น อย่างคอนเทนต์ที่ขวัญแปลงโฉมผู้โชคดีที่เล่นกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ รู้สึกสนุกมากเพราะเราเป็นคนคิดไอเดียนี้เอง

แอพพลิเคชั่นนี้ช่วยตอบโจทย์ให้แฟนคลับได้มากน้อยแค่ไหน

เมื่อก่อนขวัญจะมีแค่ไอจี ซึ่งทุกคนสามารถติดตามเราได้แค่นี้ บางทีเค้าเข้ามาคอมเม้นท์ แต่พอมีคนเข้ามาเยอะคอมเม้นท์นั้นก็หายไป ทำให้โต้ตอบกันไม่ได้ แต่พอมีแอพพลิเคชั่นส่วนตัว เป็นเหมือนศูนย์กลางรวมคนที่รักเราจริงๆ จากสมัยก่อนคนที่ชอบเราตอนเด็กๆ เป็นวัยรุ่น พอเค้ามีลูก ลูกเค้าก็ชอบเราด้วย มันกลายเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น และอบอุ่นขึ้น คนที่ชื่นชอบเราจะมารวมตัวในแอพพลิเคชั่นนี้ ทำให้เราเห็นว่าใครคอมเม้นท์เราได้ง่ายขึ้น ใครเข้ามาบ่อยจะกลายเป็น Top Fan ตรงนี้เลยทำให้ได้ร่วมสนุกกันมากขึ้น อย่างเช่นถ้าเราอยากแจกของรางวัลให้แฟนคลับสำหรับ 3 คนแรก ในหน้าฟีดจะขึ้นTop Fan ให้เห็นเลยว่าเป็นใคร อีกอย่างแอพพลิเคชั่นนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังโลกโซเชียลของขวัญทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค , ไอจี และทวีตเตอร์ มันเหมาะกับสังคมปัจจุบันของเรา ที่ย่อให้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในหน้าเดียวกัน

ขวัญมีมุมมองต่อโซเซียลมีเดียอย่างไร

ข้อดีคือทำให้เราเปิดกว้างมากขึ้น บางครั้งเวลาโพสต์อะไรไปในโซเชียลมีเดีย เรามักจะได้สิ่งใหม่ๆ กลับมาเสมอ อย่างเช่น วันว่างๆ ไม่รู้จะไปไหน เราก็โพสต์ถามไป จะมีคนเข้ามาคอมเมนท์บอกให้ไปโน่นไปนี่เต็มเลย หรือบางครั้งเราต้องการค้นหาข้อมูลอะไร แค่เข้าไปในโซเชียลมีเดียก็จะเจอสิ่งที่เราอยากรู้ได้ในเวลาไม่นาน แต่สิ่งที่ดีก็ต้องมีสิ่งที่ไม่ดีอยู่ด้วย ดังนั้นเราต้องคัดกรองระดับหนึ่ง แต่อะไรที่ไม่ดีไม่เป็นความจริงเราไม่เอาตัวไปยุ่งเกี่ยวอยู่แล้วค่ะ

โซเชียลเดี๋ยวนี้ทำให้ทุกคนเข้าถึงขวัญง่ายขึ้น จนบางครั้งทำให้ขวัญรู้สึกเสียความเป็นส่วนตัวบ้างไหม

ไม่นะคะ เพราะทุกอย่างที่เราโพสต์ที่เราแชร์ เราตั้งใจให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เราทำ ถ้าคนชอบเราเค้าจะชื่นชอบเราหมดทุกอย่าง เห็นเรายิ้มเค้าก็ยิ้มตาม แต่มีบางคนที่ไม่ชอบเรา ซึ่งขวัญไม่สนใจตรงนั้นอยู่แล้ว เพราะขวัญสนใจกับคนที่รักเรามากกว่า

ไลฟ์สไตล์ของขวัญเป็นอย่างไร

จริงๆ ไลฟ์สไตล์ของขวัญ คืออะไรที่ขวัญทำแล้วมีความสุข ไม่เดือดร้อนใคร ขวัญจะทำเลย ไม่มานั่งคิดวิเคราะห์ว่าคนนั้นจะชอบ คนนี้ไม่ชอบ เพราะเราเป็นตัวเรา ไม่สามารถจะเปลี่ยนตัวเองไปตามความชอบของคนอื่นได้ มันคือพื้นที่ของเรา ถ้าเราทำอะไรที่มีความสุข ใครจะชอบหรือไม่ชอบมันเป็นเรื่องของเค้า ซึ่งเราไม่สามารถไปบังคับให้ใครมาชอบเราหมดทุกคน ทุกครั้งที่เราทำคือช่วงเวลาที่มีความสุข เวลาขวัญเปิดขึ้นมาดูแล้วนึกถึงโมเม้นท์นั้น ช่วงเวลานั้นที่ผ่านมาขวัญทำอะไร ขวัญไปพบปะกับใคร ขวัญคิดอะไรอยู่ทำไมถึงลงรูปนี้ มันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับขวัญ

สุดท้ายอยากให้ฝากถึงคนติดตามแอพพลิเคชั่นของขวัญ

ต้องบอกว่าแอพพลิเคชั่นอันนี้ เป็นสิ่งที่เราสามารถติดต่อซึ่งกันและกันได้ เป็นพื้นที่ๆ รวมคนรักขวัญไว้ด้วยกัน เพราะฉะนั้นขวัญบอกเลยว่าอ่านทุกข้อความที่ทุกคนส่งเข้ามา และขวัญรับรู้หมดว่าทุกคนมีความสำคัญเท่ากัน เพราะทุกคนในนี้คือคนพิเศษของขวัญ เพราะฉะนั้นขวัญจะมีของขวัญสุดพิเศษมอบให้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกิ๊ฟท์เซ็ต หรือทานข้าวด้วยกัน ใครอยากมาเป็นครอบครัวเดียวกับขวัญ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Kwan Usamanee Official App ผ่านทั้งระบบแอนดรอยด์และ IOS ผ่านทาง App Store App Store และ Play Store ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้