Movie Guide: ภาพเอ็กซ์คลูซีฟ “โซเฟีย บูเทลล่า” เจ้าหญิงนักฆ่าแห่ง “HOTEL ARTEMIS” เผยโฉมสวยพิฆาต ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
ยกให้เป็นนักแสดงสาวที่ต้องจับตามองมากที่สุด ณ นาทีนี้ สำหรับ "โซเฟีย บูเทลล่า" ด้วยความที่เธอนั้นมีความสวยและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีโอกาสได้เฉิดฉายในวงการแฟชั่น ถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังมาแล้ว เธอนั้นมีพรสวรรค์สูงทางด้านทักษะการแสดงต่างๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดเธอยังได้ไปร่วมงาน 2018 Cannes Film Festival หรือ งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2018 ที่เพิ่งจัดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์นี้ ณ ประเทศฝรั่งเศส

โดยเร็วๆ นี้นักแสดงสาว "โซเฟีย บูเทลล่า" กำลังจะโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มขั้นในภาพยนตร์พล็อตเด็ดแอคชั่น-ไซไฟคอนเซ็ปต์ใหม่ "HOTEL ARTEMIS" ด้วยการรับบทเป็น "นีซ" มือสังหารฝรั่งเศส ที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับ HOTEL ARTEMIS โรงแรมลับที่ซ่อนสถานพยาบาลไว้รักษาอาชญากรตัวแสบระดับโลก นอกเหนือจากความสวยพิฆาตของเธอ เราจะยังได้เห็นความแอคชั่นจัดเต็ม การันตีว่ามันส์นองเลือดระดับ 5 ดาวแน่นอน ปิดท้ายด้วยนิตยสารเบอร์ใหญ่อย่าง Empire ที่ได้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์เจ้าหญิงแห่งนักฆ่า ในลุคเพชฌฆาตเลอโฉม ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตา และใครๆ ต่างก็ต้องเกรงกลัว!

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Hotel Artemis - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]: https://youtu.be/EVV79LTN6wU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ